FRISTI - SỮA CHUA UỐNG ĐƯỢC CÁC BÉ YÊU THÍCH NHẤT
Được tung ra thị trường lần đầu tiên vào năm 2009, đến nay, Fristi vẫn liên tục tăng trưởng qua các năm và trở thành nhãn hiệu dẫn đầu trong phân khúc sữa chua uống dành cho trẻ em.

Với thiết kế bao bì 3D hiện đại và sữa chua với nhiều hương vị độc đáo, nhãn hàng Fristi đem đến cho bé một làn gió mới trên thị trường sữa chua năm 2013. Sự hào hứng của những khách hàng nhỏ tuổi không chỉ đến từ hương vị hấp dẫn, bao bì bắt mắt mà còn nhờ vào một loạt các hoạt động liên kết hỗ trợ từ các dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Từ bộ phim quảng cáo nhiều ý nghĩa sâu sắc “Tình bạn mãi mãi” trên TV đến hơn 300,000 mẫu sản phẩm được phát tại hơn 600 trường học, các bạn nhỏ đã thật sự có những trải nghiệm thú vị với nhãn hàng. Bên cạnh đó, Fristi còn là nhãn hàng tiên phong trên thị trường mang đến cho các bé series phim hoạt hình “Cùng là dũng sĩ” dưới định dạng 3D đặc sắc.

“Cùng là dũng sĩ”gắn liền với các nhóm nhân vật: NERO trưởng nhóm có tốc độ tên lửa; JASMIN có năng lực điều khiển suy nghĩ; HANA Công chúa từ hành tinh nước với năng lực điều khiển chất lỏng; Kenji luôn khiến kẻ thù khiếp sợ với mắt thần Laze. Nero thể hiện cho mùi cam và  nho, Jasmin thể hiện mùi dâu, Hana thể hiện cho mùi vani và  Kenji thể hiện cho mùi Táo.

 

 

Từ bộ phim hoạt hình nhiều tập này, Fristi mong muốn được trở thành một người bạn đồng hành mang đến những niềm vui và sự phấn khích cho các bé bằng cách không ngừng khuyến khích các bạn nhỏ khám phá và sáng tạo.