SỮA FRISTI BỔ SUNG NĂNG LƯỢNG CHO NGÀY NĂNG ĐỘNG CỦA TRẺ
Sữa chua uống Fristi là loại sữa tiệt trùng vị chua bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho nhu cầu năng lượng hàng ngày của trẻ nhỏ như vitamin B1, B3, B6 cần cho quá trình tạo năng lượng; vitamin A bổ mắt, giúp mắt tinh anh hơn, trẻ sẽ học hỏi tốt hơn và canxi giúp phát triển chiều cao, hỗ trợ cho sự phát triển của xương và răng.

Hai loại vitamin trên là rất cần thiết cho khả năng học hỏi của trẻ nhưng lại dễ thất thoát trong quá trình lưu trữ và chế biến thức ăn.


Vitamin A có thể mất đi >25% khi nấu nướng, chiên xào thức ăn. Thiếu vitamin A có thể làm trẻ khô mắt, quáng gà, da khô, móng giòn dễ gãy, tóc thưa, trẻ dễ mắc bệnh nhiễm trùng, viêm phổi, tiêu chảy.

Các vitamin nhóm B trong thực phẩm trong quá trình lưu trữ và nấu nướng có thể mất đi đến hơn 50%. Thiếu vitamin nhóm B trẻ sẽ chóng mệt mỏi, kém tập trung trong giờ học, cơ thể không chuyển hóa được tối đa các chất dinh dưỡng trong thức ăn thành năng lượng cho họat động hàng ngày. 

 

Quá trình học tập và vui chơi mỗi ngày tiêu tốn rất nhiều năng lượng của trẻ. Cụ thể, nếu ngồi im chỉ tiêu hao 1,43kcal/kg/giờ, nhưng nếu đi bộ thì tiêu hao 2,86kcal/kg/giờ và chạy thì tiêu hao 8,14kcal/kg/giờ. Như vậy, khi trẻ chạy nhảy vui chơi nhiều, sẽ cần được bổ sung nhiều chất hơn là vitamin và muối khoáng như vitamin B1, B2,C, Canxi, Magne, kẽm, sắt...  để cung cấp năng lượng đầy đủ.

Sữa Fristi giúp bổ sung năng lượng và các vitamin A, B1, B3, B6 cho ngày năng động của trẻ. Vitamin A sẽ giúp mắt trẻ sáng hoạt động tốt hơn, cơ thể tăng cường sức đề kháng,và tốt cho làn da, răng, xương của trẻ. Đặc biệt vitamin B1 rất quan trọng cho khả năng tập trung học tập của trẻ em. Vitamin B3 cần thiết cho da và niêm của trẻ. Vitamin B6 quan trọng tham gia tạo máu cho trẻ. Ngoài ra, các vitamin nhóm B cần thiết cho chức năng của hệ thần kinh, và khả năng chuyển hóa các chất dinh dưỡng trong thực phẩm thành năng lượng cho cơ thể họat động hàng ngày.

Vì những lí do trên, bên cạnh thực đơn dinh dưỡng hợp lí, hãy bổ sung đầy đủ năng lượng cho ngày dài năng động của trẻ với sữa Fristi.