FRISTI BỔ SUNG NHÓM VITAMIN B CHO HỆ TIÊU HOÁ GIÚP BÉ KHOẺ MẠNH
Các vitamin nhóm B cần thiết cho chức năng hệ thần kinh cà khả năng chuyển hóa chất dinh dưỡng trong thực phẩm thành năng lượng cho cơ thể hoạt động hàng ngày. Sữa chua Fristi với hàm lượng viatamin B đầy đủ giúp cho sự phát triển hệ tiêu hoá tốt nhất, giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ quá trình tiêu hoá.

Theo kết quả khảo sát tình trạng dinh dưỡng của trẻ Việt Nam và Đông Nam Á (SEANUTS) do Viện Dinh dưỡng Quốc gia thực hiện, 50% trẻ em Việt Nam thiếu hụt các vitamin A, B1, C, D và Sắt. Đối với trẻ nhỏ, việc bổ sung đầy đủ các loại vitamin nói chung và các loạt vitamin B nói riêng rất quan trọng, đảm bảo sự phát triển bình thường và cân đối trong những năm tháng đầu đời.

Khi thiếu vitamin B1, trẻ thường biếng ăn, mệt mỏi, nhất là những trẻ lười ăn chất bột đường như: bột, cháo, cơm…  Vitamin B1 hay còn gọi là thiamin, rất cần thiết cho việc tạo ra một loại men (enzyme) quan trọng tham gia vào quá trình chuyển hóa đường và quá trình phát triển của cơ thể. Vitamin B1 giúp tạo thành một loại men tham gia vào quá trình tiêu hóa thức ăn, kích thích cảm giác thèm ăn của trẻ.  

Vitamin B3 cần thiết cho da và niêm của trẻ. Ngoài vitamin B1 và B3, sữa nước Fristi còn cung cấp cho trẻ vitamin B6. Loại vitamin này rất quan trọng tham gia tạo máu cho trẻ cũng như quá trình tạo ra men tiêu hóa dưới dạng coenzyme, đóng vai trò thiết yếu trong chuyển hóa chất đạm. chất bột đường và chất béo, đảm bảo hoạt động hệ thần kinh trung ương của trẻ.

Ngoài các loại vitamin B1, B3 và B6, sữa nước Friso còn cung cấp thêm chất dinh dưỡng và vitamin A cho trẻ nhỏ. Chỉ với 80 ml sữa nước Fristi, trẻ đã được bổ sung thêm những chất sau cho một một sự phát triển toàn diện: 64 Kcal năng lượng,   0.67 g chất đạm , 0.62 g chất béo, 14 g cacbonhydrat, 50 mg kali, 30 mg canxi, 27 mg natri, 0.45 mg vitamin b3, 0.11 mg vitamin B1, 0.11 mg vitamin b6, Vitamin A   90 mg Vitamin A.