Phim hoạt hình

09:29 | 29.10.2011  |  Sóc Nhí

 

Mỗi ngày sau khi học bài xong, Sóc Nhí lại được mẹ cho xem những chương trình tivi thật là bổ ích. Có rất nhiều chương trình hay dành cho chúng mình đấy.

Sóc Nhí thích nhất xem phim hoạt hình, những nhân vật trong phim thật ngộ ngĩnh và đáng yêu.

 

 

“Tom và Jerry”, “Chú mèo máy Doremon”  là những bộ phim hoạt hình vô cùng quen thuộc với chúng mình phải không các bạn?

 

Các bạn biết không, phim hoạt hình “Tom và Jerry” là một bộ phim hoạt hình nhiều tập rất nổi tiếng của điện ảnh Mỹ, được sáng tạo, viết kịch bản và đạo diễn bởi hai nhà làm phim hoạt họa là William Hanna và Joseph Barbera. Mặc dù được sản xuất trong những năm từ 1940 đến 1967 nhưng dường như bộ phim hoạt hình này vẫn còn rất cuốn hút và quen thuộc đối với nhiều thế hệ người xem, nhất là với chúng mình. ^^

 

 Mỗi tập phim của Tom & Jerry hầu hết đều xung quanh việc một chú mèo tên là Tom cố đuổi bắt chú chuột Jerry để rồi kết quả là sự đổ vỡ, ngổn ngang trong nhà. Nhưng đôi khi chú mèo và chú chuột này rất hòa thuận và thương yêu nhau.

 

Còn vô vàn những bộ phim thú vị trong thế giới phim hoạt hình dành cho chúng mình đấy. Tuần tới, chúng mình cũng tìm hiểu về phim hoạt hình nhé. Nào, các bạn hãy nhanh tay gửi câu hỏi về cho Bác Học Nhí nào!!!

Đăng trong: Nhật ký Sóc Nhí | Lượt xem: 16023 | Like: 1 | Bình luận: 21


Các tin khác