Ngày hội Công chúa - Quà lì xì đầu năm đây !!!

13:27 | 09.12.2010  |  Sóc Nhí

Các bạn ơiiiiii !

Sóc Nhí vừa nhận được một tin cực nóng nhá ! Đó là  Ngày hội Công chúa lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Đây là một sự kiện rất hoành tráng và hấp dẫn giành riêng cho các bạn gái nhá. Chúng mình sẽ được trở thành những nàng công chúa xinh xắn, được vui chơi trong tòa lâu đài nguy nga và tham gia những trò chơi hấp dẫn nữa chứ. Chi tiết của chương trình các bạn xem sau đây nhé !

Sóc Nhí phải về thông báo cho em Sóc Út và các bạn gái cùng lớp đến tham dự mới được. Cuối bài viết này có  một món lì xì cho các bạn đấy ! Là gì á ? Sóc Nhí không nói đâu. Các bạn phải đọc đến cuối bài mới biết được cơ. Hihihi

Địa điểm: Cung thiếu nhi Hà Nội, 36 Lý Thái Tổ, Hà Nội

Thời gian: Từ 8h -18h ngày 6/3/2010

Đối tượng: Các em gái mẫu giáo và tiểu học

Lượng khách thu hút dự kiến: 3.000 người

CC1

1. Nội dung chương trình:

- Lần đầu tiên tại Việt Nam, trong ngày hội dành cho các công chúa nhỏ của mọi gia đình, các em gái sẽ  được đến một khu vui chơi rộng khoảng 600m2 được thiết kế thành một tổ hợp lâu đài lộng lẫy.

- Ngày hội Công chúa là chương trình đặc biệt dành tặng các em gái nhỏ và gia đình nhân kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và sự kiện ra mắt tạp chí Thế giới tuổi thơ – Công chúa được Nhà xuất bản Kim Đồng mua bản quyền của tập đoàn xuất bản Disney Publishing.

- Trong ngày hội, các em sẽ được thỏa thích chụp hình, chơi nhiều trò chơi hấp dẫn: Trổ tài công chúa giỏi giang để làm những báu vât hoàng gia; Thi nhảy múa giống công chúa Disney (trên sân khấu); Trổ tài vẽ, tô màu; Trổ t ài nhanh mắt nhanh tay; Xem những bộ phim Disney thú vị; Trổ tài ném phù thủy v.v…

Điểm đặc biệt trong chương trình:

- Các em gái đặt tạp chí dài kì sẽ được mặc trang phục công chúa, trang điểm, đội vương miện và được chụp hình tại khu vực lâu đài trung tâm. Ảnh sẽ được gửi tặng các em ngay trong ngày hội. Ngoài ra, những khu vực khác đều được thiết kế rất đẹp để các em có thể chụp hình tự do.

2. Thiết kế sân chơi:

Khu vui chơi rộng 600 m2 được thiết kế như một tổ hợp lâu đài trong truyện cổ tích, chia thành các khu vực:

  • Khu vực cổng chào: Được thiết kế theo cổng lâu đài, có bàn tiếp đón, nhận giấy mời, phát quà tặng của Ngày hội Công chúa và hướng dẫn vui chơi.
  • Khu vực gian hàng: Gồm 5 gian hàng của NXB Kim Đồng và các đơn vị đối tác thân thiết. Các gian hàng được thiết kế như những lâu đài nhỏ.
  • Khu sân khấu: Nơi diễn ra các hoạt động văn nghệ đặc sẵn, và cũng chính là nơi các công chúa nhỏ sẽ được trổ tài trong cuộc thi nhảy múa giống công chúa Disney. Hình ảnh của các em sẽ được ghi lại và tạo lập thành những clip ngộ nghĩnh đăng tải trên website của tạp chí Thế giới tuổi thơ sau này.
  • Khu vực lâu đài trung tâm: Tòa lâu đài tuyệt đẹp với những standee các nàng Lọ Lem, Bạch Tuyết, Nàng tiên cá v.v… Những em nhỏ tham gia đăng kí dài kì tạp chí Thế giới tuổi thơ sẽ được bận trang phục, đội vương miện và trang điểm như công chúa, được ban tổ chức chụp ảnh và nhận ảnh của mình ngay sau đó. Tấm hình sẽ là một kỉ niệm tuyệt đẹp về Ngày hội Công chúa, ghi dấu một ngày 8/3 thật đặc biệt của công chúa nhỏ.
  • Cây đọc sách: Hệ thống những mái dù hình cây tuyệt đẹp có thả những cuốn sách Disney đặc sắc để các em có thể thoải mái ngồi đọc.
  • Khu chiếu phim: Nơi chiếu những bộ phim hoạt hình Disney đặc sắc cho các công chúa nhỏ. Đây cũng là nơi nghỉ ngơi cho các công chúa nhỏ và các bậc cha mẹ khi tham quan đã mệt.
  • Khu kể chuyện: Các em sẽ được sống trong thế giới của những câu chuyện cổ tích về các nàng công chúa với hình ảnh slide tuyệt đẹp, giọng kể ngọt ngào của người kể chuyện. Các em cũng sẽ được tham gia những trò chơi về nội dung trong truyện.
  • Khu trò chơi vẽ tranh, tô màu, thi công chúa giỏi giang làm báu vật hoàng gia: Gồm hệ thống bàn và ghế thoải mái để các em có thể ngồi chơi theo cụm. Các trò chơi được thay đổi liên tục để tạo cảm giác mới mẻ và hứng thú cho các em nhỏ.
  • Khu ném phù thủy: Trò chơi vận động thú vị dành cho các công chúa nhỏ

Nhân dịp năm mới, Vương Quốc Diệu Kỳ sẽ lì xì cho các bạn một món quà đặc biệt.  Đó là  Vé tham dự Ngày hội Công chúa.  Các bạn hãy đến trụ sở thần tiên Sóc Nhí tại Tầng 22 Tòa nhà Vincom tháp B  191 Bà Triệu,  Hà Nội để nhận vé nha.

Hạn cuối là thứ 4 ngày 4/3. Trước khi đến các bạn hãy gọi điện cho Sóc Nhí theo số  0932267899 nghen!

cc2

Số lượng vé có hạn  nên các bạn hãy mau mau lên !!!

Đăng trong: Nhật ký Sóc Nhí | Lượt xem: 3777 | Like: 0 | Bình luận: 28