Chương trình từ thiện "Tháng 6 yêu thương"

13:27 | 09.12.2010  |  Sóc Nhí

Các bạn ơi, đây là một chương trình rất có ý nghĩa để chúng mình tham gia quyên góp cho những bạn nghèo kém may mắn. Sóc Nhí sẽ về tìm những món đồ chơi, quần áo không dùng nữa để gửi tặng các bạn í. À, chúng mình cũng có thể tự làm quà tặng nữa đấy !

    1/ Địa chỉ nhận đồ quyên góp:
    * Chùa Cót, số  188 Yên hòa , Đường Láng, Hà nội,trước khi tới vui lòng liên hệ bạn Lương( 0946524569)
    * 645 đường La thành, cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ Trường Giang, gần khu Thành Công, liên hệ trong ngày với chị Tú( 0903236384).
    Mọi  ủng hộ vật chất, xin liên hệ  trực tiếp hoặc gửi vào số  tài khoản của Câu lạc bộ  Thanh Niên Phật tử Việt Nam thông qua

Hoặc gọi cho chị Nguyễn Thu Hương- Ban chủ nhiệm CLB- 0944 915 698

2/  Đối tượng thụ hưởng:

- Trẻ em lang thang. - Trẻ em mồ côi, khuyết tật. - Trẻ em nghèo

3/  Các đồ dùng trao tặng: - Đồ chơi đã cũ, đã qua sử dụng, không dùng tới dành cho trẻ em, không chấp nhận đồ chơi bạo lực, kích động..vv - Đồ chơi tự chế bằng các vật dụng đơn giản như giấy, bìa, xốp, vải, len, dạ..vv

"Chúng ta ai cũng có một thời thơ ấu và đều thấy giá trị vô hình của các món đồ chơi, những cô búp bê và bộ đồ làm bếp, hay những bộ ghép hình góp phần không nhỏ tạo nên ước mơ trở thành các vị kiến trúc sư, nhà xây dựng, những vị bác sỹ y tá hay bà nội trợ đảm đang của ngày nay.

Ước mơ của các em nhỏ  ở các vùng quê nghèo lũ lụt miền Trung sẽ là gì khi chúng không có gì để chơi, chỉ là các dải cát vàng cháy, là còn sông hung dữ cạnh nhà, và thế là thay cho việc vui chơi các trò chơi trí tuệ và bổ ích, chúng tắm nắng rồi nhảy sông chơi…rồi bao chuyện thương tâm đã diễn ra, và hiện nay đuối nước là nguyên nhân dẫn đến tử vong nhiều nhất của trẻ em Việt Nam.

Trình duyệt của bạn có thể không hỗ trợ hiển thị hình  này.

    Mùa hè sắp tới, hình ảnh những đứa trẻ nhỏ trần trong nắng gió, đứa nhảy sông chơi, đứa
    lấm lem vốc cát chơi, làm gạo nấu cơm trong chiếc bát nhựa đã mẻ là hình ảnh làm chúng tôi cảm động và muốn chia sẻ cùng các em thông qua chương trình  “ Tháng 6 yêu thương” nhằm vận động, quyên góp đồ chơi cũ và chế tạo các đồ chơi  đơn giản cho các em hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền Trung nghèo của Tổ quốc.
    Là một tổ chức tự nguyện của thanh niên Phật tử, dưới sự lãnh đạo của giáo hội Phật Giáo Việt Nam kết nối các bạn trẻ có cùng ước nguyện học Phật và sống có ích cho cộng đồng, CLB thanh niên Phật tử Việt Nam thông qua trang: thanhnienphattu.net đã và đang tiến hành những hoạt động tình nguyện, từ thiện trong phạm vị toàn quốc từ nhiều năm qua.
    CLB tổ chức chương trình” Tháng 6 yêu thương” với mục đích  chuyển tới các em có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền Trung những món đồ chơi cũ hoặc tự chế để góp phần an ủi, động viên cũng như giúp các em phát triển trí tuệ , đặc biệt đồ chơi tự chế giúp các em phát huy tinh thần sáng  tạo, học hỏi để tự chế đồ chơi cho mình và  bạn bè khi không có điều kiện mua sẵn.
    Ban tổ chức chương trình kêu gọi các cá nhân, tổ chức, các  Mạnh thường quân trên mọi miền đất nước, đặc biệt là tại Hà Nội cùng chung tay giúp các trẻ em nghèo có một cái Tết thiếu nhi 1/6 /ý nghĩa
    XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY KHI BẠN CÓ THỂ, TRƯỚC NGÀY 25/5/ 2010 "
Đăng trong: Nhật ký Sóc Nhí | Lượt xem: 1738 | Like: 0 | Bình luận: 1