Mèo con láu cá

13:27 | 09.12.2010  |  Sóc Nhí

Nhắc đến chú mèo là nhắc đến một loài động vật đáng yêu và dễ thương. Nhưng những chú mèo đôi khi cũng thật là nghịch ngợm và cũng...hay phá phách lắm. Thế nhưng mà chúng vẫn là vật nuôi được ưa thích.

Các bạn có biết loài mèo đã xuất hiện cách đây bao nhiêu năm không? Sóc Nhí mới đọc được một tài liệu nói rằng "Một nghiên cứu năm 2007 chỉ ra rằng tất cả mèo nhà có thể xuất phát từ Mèo hoang châu phi tự thuần hóa vào khoảng 8000 TCN, tại Cận Đông." Chà chà, lâu lâu lâu đã có những chú mèo xinh xắn rồi!!!

Nhà Sóc Nhí cũng có một con mèo xinh lắm nhé. Mỗi ngày đi học về Sóc Nhí đều ngồi cạnh vuốt ve và dể chuyện cho "miu" nghe. Miu ngoan lắm, nằm yên lắng nghe. Sóc Nhí yêu mèo lắm, và thường hay đọc những câu chuyện ngắn về mèo. Phải kể đến là câu chuyện "Chú mèo Đia hia" - kể về chú mèo thông minh lanh lợi, biết nói cả tiếng người cơ đấy!

diahia

Click vào đây: "Chú mèo Đia hia"

Ôi, hay là chú mèo tinh nghịch, láu cá trong câu chuyện "Mèo con láu cá" . Chàng mèo đã "lợi dụng" con chuột để bắt con cá trong bể, thế mà cuối cùng nó vẫn được bà chủ khen ngoan...Vì sao thế nhỉ?

lauca

Click vào đây: "Mèo con láu cá"

Ôi ơi, và còn vô vàn các câu chuyên đáng yêu khác về chú mèo. Sóc Nhí mời các bạn cũng lắng nghe nha!

(Link nè: Mèo con phá phách, Chuột vào mèo, Mèo làm thân với chuột...)

Đăng trong: Nhật ký Sóc Nhí | Lượt xem: 3061 | Like: 0 | Bình luận: 0