Cuộc thi Truy tìm lai lịch phù thủy đã bắt đầu !!!!!!!!!!!

13:27 | 09.12.2010  |  Sóc Nhí

Vèo...Vèo....Bùm..........

Vào tối hôm qua, trên bầu trời Vương Quốc Diệu Kỳ bỗng dưng lóe sáng bởi một ngôi sao chổi kỳ lạ. Mọi thần dân đều nháo nhác chạy lại chỗ sao chổi rơi xuống. Trời ơi, thì ra ngôi sao chổi đó là một cô bé phù thủy. Cô bé  có đôi mắt to tròn trong sáng, phía sau lưng là một đôi cánh bướm xinh đẹp, một tay cầm chổi thần, một tay cầm quả cầu pha lê diệu kỳ. Cô bé nhìn mọi người ngơ ngác và chỉ cần hỏi một vài câu là biết được người đối diện mình là người như thế nào.  Thật  kỳ lạ !

Không ai biết cô bé phù thủy đó là ai? Và chính cô bé cũng không nhớ rõ mình là ai và vì sao mình lại tới Vương Quốc Diệu Kỳ.

kiba1

Lai lịch của cô bé phù thủy quả thật bí ẩn. Cả Vương Quốc Diệu Kỳ xôn xao, đâu đâu cũng bàn tán về cô bé kỳ lạ này. Hiện tại, nhờ năng lực đặc biệt, cô bé được cử canh gác Tổng đài Sóc Nhí 1900561241 phím 4 để giúp thần dân Vương quốc diệu kỳ khám phá bản thân.

Các bạn ơi, các bạn có sẵn sàng cùng Sóc Nhí tham gia vào cuộc hành trình truy tìm hành tung cô bé phù thủy kỳ lạ này không?  Các bạn hãy cùng Sóc Nhí  tham gia Cuộc thi "Truy tìm lai lịch phù thủy " để tìm xem bé phù thủy tên gì, bao nhiêu tuổi, đến từ đâu và vì sao lại có mặt tại Vương Quốc Diệu Kỳ nhé ! Một phần thưởng trị giá 200,000 vnd sẽ giành cho bạn nào đặt tên và mô tả về lai lịch của bé phù thủy hay nhất đấy.

Thời gian bắt đầu: Từ 25/3 - 8h tối ngày 3/4.

Kết quả được thông báo vào sáng ngày 4/4 trên Tổng đài Sóc Nhí 1900561241 phím 4

Nhanh nhanh lên các bạn ơiiiiii Các bạn hãy gửi Tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại cùng nội dung lai lịch bé phù thủy mà bạn nghĩ ra về địa chỉ  email: homthusocnhi@vccorp.vn với tiêu đề Lai lịch phù thủy nha ! Hoặc comment trực tiếp vào khung phía dưới nhé !

 

 

Đăng trong: Nhật ký Sóc Nhí | Lượt xem: 2104 | Like: 0 | Bình luận: 112