Sóc Nhí cảm ơn tất cả mọi người!

13:27 | 09.12.2010  |  Sóc Nhí

Sóc Nhí xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các bậc phụ huynh và toàn thể các bạn nhỏ đã tới tham gia, cổ vũ cho chương trình "Ngày hội anh tài, chắp cánh ước mơ" của Sóc Nhí. Sóc Nhí vẫn còn thiếu kinh nghiệm tổ chức sự kiện, vì vậy trong quá trình tổ chức còn có nhiều sai sót, rất mong các bậc phụ huynh và các bạn nhỏ lượng thứ.

Sóc Nhí xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các bạn nhỏ đã đến tham dự chương trình, đặc biệt là các bạn nhỏ trường tiểu học Khương Thượng. Các bạn đã đóng góp cho chương trình của chúng ta rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc như: tiết mục nhảy Hàn Quốc mang tên "Vũ điệu mùa hè" hay tiết mục thời trang "Bé sành điệu, đón hè sang" với phong cách biểu diễn rất tự tin và nhí nhảnh.

Dance sport

Trong chương trình lần này, Sóc Nhí đã tặng rất nhiều bánh kẹo cho tất cả các bạn nhỏ đến tham gia chương trình, ngoài ra, Sóc Nhí còn tặng gần 500 huy hiệu in hình các nhân vật ngộ nghĩnh: Sóc Nhí, Sóc Út, Mèo Méo, Chó Bun cho các bạn.  Đây chính là món quà nhỏ mà Sóc Út muốn dành tặng tất cả các bạn nhỏ nhân dịp quốc tế Thiếu nhi 1-6.

day be khieu vu

Bên cạnh đó, Sóc Nhí đã trao quà tặng đến các bé đạt giải trong cuộc thi  vẽ tranh: Thăng Long 1000 năm – triệu ước mơ. Đây là cuộc thi vẽ tranh được phát động trong tháng 5 và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các em nhỏ trong cả nước.

trao giai

Sự kiện này được truyền thông qua các kênh truyền hình, báo online, rất nhiều các phương tiện khác. Sóc Nhí rất cảm ơn tới Admicro đã giúp truyền thông hiệu quả sự kiện này. Cảm ơn Phú Thành Digital, Big C – Hà Nội và công ty may Hồ Gươm đã hỗ trợ thực hiện chương trình này.

Hình ảnh của của chương trình "Ngày hội anh tài, chắp cánh ước mơ" sẽ được đăng tải trên website của Sóc Nhí - http://socnhi.com và phóng sự truyền hình trên kênh HanoiTV2 vào lúc 16h30 ngày 1/6 và 7h30, 12h30 ngày 2/6/2010.

Một lần nữa, Sóc Nhí xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ, các vị phụ huynh, và toàn thể các bạn nhỏ đã luôn sát cánh, ủng hộ Sóc Nhí trong suốt thời gian qua.

Đăng trong: Nhật ký Sóc Nhí | Lượt xem: 1890 | Like: 0 | Bình luận: 0