12 bước đơn giản để trở thành công dân Sóc Nhí

16:44 | 23.02.2011  |  Sóc Nhí

 Rất nhiều các bạn nhỏ thắc mắc là làm thế nào để trở thành công dân Sóc Nhí, làm thế nào để đăng nhập hoặc làm thế nào để tạo hình đại diện như mong muốn đúng không nào?

Vậy Sóc Nhí sẽ hướng dẫn các bạn thật chi tiết các điều cần biết khi trở thành một cư dân của Vương quốc này 

1. Làm sao để đăng ký và tạo hình nhân vật đại diện?

Bước 1: Click vào biểu tượng nhân vật màu xanh có chữ "Đăng ký" tại trang chủ

Bước 2 và 3:  Chọn giới tính Nam/ Nữ rồi click vào tab chuyển sang bước chọn tiếp theo nhé

Bước 4 và 5: Bạn chọn cho nhân vật màu da ưng ý rồi tiếp tục click sang bước tiếp theo nào

Bước 6 và 7: Bạn chọn cho nhân vật của mình mái Tóc yêu thích rồi chuyển sang chọn Mắt qua hai mũi tên hồng trái và phải

Bước 8 và 9:  Bạn hãy chọn màu mắt cho nhân vật của mình nhé. Tại bước này, nút "Lưu" sẽ xuất hiện để bạn tiến hành lưu lại nhân vật của mình. Nhớ nhé, một khi đã lưu lại nhân vật, bạn sẽ không thể chọn lại màu da, tóc và mắt nữa đâu nhé.

Bước 10: Bạn điền đầy đủ tên đăng nhập và mật khẩu bí mật của mình. Bạn nên chọn một tên dễ nhớ, không có dấu tiếng việt và khoảng trống nhé.

Bước 11: Vô cùng quan trọng, bạn phải được sự đồng ý qua email bố mẹ mới có thể sử dụng được hết các tính năng của Sóc Nhí cũng như có thể nhận được quà tặng từ Sóc Nhí đấy. Bạn hãy hỏi xin và nhập email bố mẹ tại đây.

Bước 12: Nhắc bố mẹ kiểm tra và kích hoạt tài khoản cho bạn. Nhấn "Đồng ý", vậy là chúng mình đã có thể tha hồ vi vu trong Vương quốc Sóc Nhí rồi. Không khó để lập một tài khoản tại Sóc Nhí đúng không?

 

2. Làm sao để thay đổi trang phục cho nhân vật của mình?

Rất dễ dàng, bạn có thể thay đổi trang phục cho nhân vật của mình bằng cách viếng thăm Cửa hàng Nấm Lùn để mua thêm trang phục cho nhân vật của mình. Có 2 cách để viếng thăm Cửa hàng Nấm Lùn nhé!

- Cách 1: Click vào banner của Shop ngay trên trang chủ của Sóc Nhí

- Cách 2: Click vào biểu tượng ngôi nhà trên thanh đăng nhập, rồi chọn vào tab Cửa hàng.

Tại đây, chúng mình sẽ thỏa sức mua sắm các bộ quần áo đẹp dành cho nhân vật của mình bằng chính số Hạt dẻ các bạn kiếm được. Còn làm sao để kiếm được Hạt dẻ, các bạn hãy tìm đọc lại hướng dẫn này nhé (Click vào đây để xem Hướng dẫn)

Àh, một chút lưu ý nữa là Vương quốc của chúng mình sẽ hoạt động tốt nhất trên trình duyệt Firefox hoặc Internet Explorer 6.0 trở lên, vì thế nếu bạn không thể sử dụng được các tính năng trong Shop thì hãy bảo bố mẹ đổi trình duyệt web cho mình nhé.

Đăng trong: Nhật ký Sóc Nhí | Lượt xem: 5798 | Like: 3 | Bình luận: 123