Tròn một tháng cuộc thi ảnh Thiên Thần Nhí 2012!

12:37 | 01.09.2012  |  Sóc Nhí

Các bạn nhỏ đáng yêu của Sóc Nhí ơi!!!

Chặng đầu tiên của cuộc thi Thiên Thần Nhí 2012 đã sắp kết thúc sau một tháng diễn ra đầy sôi động rồi đấy các bạn ạ. Sóc Nhí tớ liên tục nhận được những bức ảnh đẹp của thí sinh nhí cả nước gửi về tham dự cuộc thi. Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tớ đã tiếp nhận 5531 bức ảnh của 1465 bạn trong độ tuổi từ 4 – 10 đấy.

Như thường lệ, sau mỗi tuần, chúng ra lại cùng điểm lại những gương mặt nhí đang được yêu thích nhất nằm trong top 5 của bảng xếp hạng Kẹo mút các bạn nhé!

Cô bạn đáng yêu có giọng hát oanh vàng Lê Băng Giang của chúng ta vẫn giữ vững phong độ so với hai tuần trước. Bạn ấy nhận được 443 lượt bình chọn và đang giữ ngôi vị quán quân trong bản xếp hạng “Kẹo mút” các bạn ạ!

Bé Lê Băng Giang

Bảng xếp hạng top 5 tuần này đánh dấu sự nhảy vọt của cậu bạn có ước mơ trở thành lính hải quân Vòng Phi Hùng! Từ vị trí thứ 5 tuần trước, Hùng đã vươn lên vị trí á quân trong bảng xếp hạng tuần này với 284 Kẹo mút bình chọn. Chúng ta cùng chúc mừng cho bạn ấy nhé!

Bé Vòng Phi Hùng

Mới lọt vào top 5 tuần trước, cô bạn nhỏ xinh: Nguyễn Hà Thanh tuần này là người nắm giữ vị trí số 3 đấy. Bạn ấy đang nhận được 227 lượt bình chọn tính đến thời điểm các bạn ạ!

Bé Nguyễn Hà Thanh

Liên tục có mặt trong bảng xếp hạng top 5 của cuộc thi là bạn Nguyễn Việt Nam. Tuần này với 212 lượt bình chọn, Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ 4 của bảng xếp hạng!

Bé Nguyễn Việt Nam

Cũng là gương mặt đứng vững trong top 5 nhiều tuần liền là hai chị em sinh đôi Nguyễn Khánh Ngọc Linh – Nguyễn Khánh Ngọc Ngà. Tuần này hai cô bạn xinh xắn bị tụt hạng một chút khi xếp ở vị trí thứ 5 với 207 lượt bình chọn.

Bé Nguyễn Khánh Ngọc Linh – Nguyễn Khánh Ngọc Ngà

Vậy là chúng ta đã vừa điểm qua top 5 gương mặt đang nhận được nhiều bình chọn nhất của cuộc thi rồi đấy các bạn ạ.

Các bạn biết không, không chỉ ở top 5 mà cuộc thi Thiên Thần Nhí 2012 là nơi hội tụ của rất nhiều gương mặt sáng giá. Chúng ta hãy cùng ngắm nhìn những gương mặt đó nhé!

Bạn Tô Đan Lê – Các bạn có thẩy cô bạn này thật giống một thiên thần không? Hiện tại Đan Lê mới chỉ nhận được 27 lượt bình chọn thôi. Các bạn hãy vào xem ảnh và tiếp tục ủng hộ cho bạn ấy nhé!

Bé Tô Đan Lê

Chúng ta cùng làm quen với cậu bạn đáng yêu này nhé! Bạn Nguyễn Đức Duy Anh năm nay bốn tuổi rưỡi. Bạn ấy rất thích đá bóng và chơi xếp hình.  Hiện tại Duy Anh mới chỉ nhận được 19 lượt bình chọn thôi. Nếu bạn yêu thích chàng trai khôi ngô này thì tiếp tục ủng hộ cho bạn ấy nhé!

Bé Nguyễn Đức Duy Anh

Một gương mặt sáng giá nữa sẽ được ban tổ chức giới thiệu tuần này là bạn Phạm Nhật Lan Vy. Tên của bạn ấy hay quá các bạn nhỉ. Hiện tại Lan Vy đang nhận được 17 lượt bình chọn. Các bạn hãy tiếp tục ủng hộ cho cô bạn đầy sức sống này nhé!

Bé Phạm Nhật Lan Vy

Sau một tháng diễn ra đầy sôi động, Thiên Thần Nhí 2012 đang đi đến giai đoạn nước rút của chặng thi đầu tiên. Chỉ còn một tuần cuối cùng để các bạn có thể gửi ảnh về Sóc Nhí để tham gia cuộc thi thôi các bạn ơi! Hãy truy cập trang Thiên Thần Nhí và đăng ảnh tham gia ngay để có cơ hội nhận những phần quà cực hấp dẫn của cuộc thi bạn nhé!

Đăng trong: Thiên Thần Nhí 2012 | Lượt xem: 2480 | Like: 1 | Bình luận: 2