Khám phá vùng đất kỳ diệu English Adventure – Phần 1

18:51 | 14.09.2012  |  Sóc Nhí

 

Alo…Alo…Các cư dân yêu quý của vương quốc Sóc Nhí ơi: Tớ đang ở trên chiếc máy bay đỏ rực của sư tử Leo và chuẩn bị khởi hành chuyến du lịch khám phá rất nhiều vùng đất mới lạ, hứa hẹn những bí mật kỳ diệu nhất sẽ được bật mí!

Bạn có  muốn trở thành một hành khách của chuyến bay mang kí hiệu English Adventure không? Vậy thì nhanh tay chuẩn bị hành lý để lên máy bay thôi nào, đừng quên thắt chặt dây an toàn và hít thở thật sâu để cất cánh chuyến bay thần kỳ cùng cơ trưởng Leo bạn nhé!

 

Vèo …Vèo…Chào mừng các bạn đã đến với Vương quốc Anh cổ kính!

Trước mắt chúng ta đang là tháp đồng hồ Big Ben nổi tiếng đứng giữa thủ đô Luân Đôn tráng lệ!

Ở xứ sở sương mù, các bạn nhỏ đang là chủ sở hữu một kho từ mới tiếng Anh vô cùng phong phú và sinh động: PICTURE DICTIONARY – Kho từ điển bằng tranh.

Qua những bức tranh minh họa ngộ nghĩnh, bạn sẽ được học thật nhiều từ mới ở các chủ đề quen thuộc, gần gũi như: Gia đình, Màu sắc, Động vật….

Để học thật siêu và nhớ thật lâu, bạn chỉ cần nhấn chuột vào chữ “Go to QUIZ” để trải nghiệm và luyện tập nhé!

 

 

Chà chà, hẳn là các bạn nhỏ đang rất thích thú khi khám phá xứ sở sương mù phải không? Các bạn hãy chụp cho mình bức hình kỷ niệm với chiếc đồng hồ nổi tiếng thế giới Big Ben đi nào. Nhanh nhanh lên bạn nhé, chỉ vài phút nữa thôi máy bay sẽ cất cánh đưa chúng ta đến vùng đất mới, vùng đất Leo đảm bảo còn thú vị và nhiều điều khám phá hơn nữa cơ!

 

 

Vù…vù…Cơ trưởng Leo xin thông báo: Máy bay vừa hạ cánh xuống một bờ biển xanh mát của Quốc đảo sư tử Singapore! Vùng đất xinh đẹp  này chính là thiên đường giải trí của chúng mình đấy các bạn ơi! Đắm chìm trong không khí mát mẻ của thiên nhiên xanh mướt, bạn sẽ có cơ hội khám phá GAME - Những trò chơi tiếng Anh cực đã. Cư dân Sóc Nhí tha hồ mà hóa thân và chinh phục kho game ở đây nhé! Điều kỳ diệu khi chơi game tại quốc đảo này, bạn sẽ được hướng dẫn chơi bằng tiếng Anh. Vậy là chúng ta vừa chơi game vừa được học tiếng Anh – Thật là quá tuyệt phải không bạn ơi!

Cả đoàn chúng ta chụp chung một bức ảnh lưu niệm ngay cạnh bức tượng chú hải sư  này nhé! Thiên đường giải trí Singapore chắc hẳn đang làm bạn thích mê và không muốn rời đi chút nào. Nhưng các bạn nhỏ ơi, những điều thần kỳ nhất vẫn chưa được bật mí hết, hãy nhanh chóng quay trở lại máy bay để tiếp tục chuyến khám phá cùng Leo đã nhé!

 

 

 

Woa, đến nơi rồi các bạn ơi! Chúng ta vừa đặt chân đến nước Mỹ! Đất nước của kinh đô điện ảnh hoa lệ Hollywood với những bộ phim “bom tấn” mê hoặc triệu khán giả trên khắp thế giới!

Hàng tuần xin mời bạn ghé qua kinh đô điện ảnh, vào chuyên mục MOVIE – Phim cực nét để xem những bộ phim hoạt hình MIỄN PHÍ hay nhất, hình ảnh rõ nét nhất lại còn có cả phụ đề tiếng Anh nữa nhé! Học tiếng Anh qua phụ đề là một cách giúp bạn nâng cao khả năng ngôn ngữ của mình rất nhanh đấy! 

Vậy là chúng ta vừa được đi du lịch thế giới cùng Sóc Nhí và sư tử Leo. Các bạn đã rất bất ngờ với những điều kỳ diệu đó phải không nào?

Tạm thời máy bay đang nạp nhiên liệu, cơ trưởng Leo xin thông báo chuyến bay tạm dừng tại đây!

Hãy đón chờ chuyến du lịch tiếp theo các bạn nhé!

Để khám phá hết những điều kỳ thú chúng ta vừa trải nghiệm, các bạn hãy đọc kỹ "Hướng dẫn" trước khi ghé ENGLISH ADVENTURE nha!

 

Đăng trong: Nhật ký Sóc Nhí | Lượt xem: 2490 | Like: 0 | Bình luận: 24