Lễ hội Mặt trăng

16:47 | 07.09.2011  |  Sóc Nhí


Tùng Rinh Rinh !!! Rinh Rinh Tùng...Rước đèn ông sao sao năm cánh tươi màu

Cán đây rất dài cán cao quá đầu

Sóc cầm đèn saoSóc hát vang vang...

Đèn sao tươi màu của đêm rằm liên hoan....

  Là lá la.... Thế là cuối cùng Trung Thu cũng đến rồi !!! Tết Trung thu, tết của trẻ thơ, ngày chúng ta tha hồ cùng nhau vui chơi, ngắm trăng, rước đèn, phá cỗ cùng chú Cuội và chị Hằng Nga xinh đẹp.

  Chúng mình đã chuẩn bị gì cho ngày Trung thu sắp tới chưa? Hehe, Sóc Nhí đã sắm được một bộ trống to đùng, tha hồ gõ inh ỏi khắp xóm. Em Sóc Út thì có một chiếc đèn lồng cực đẹp rồi. Bun Khủng thì mua mấy cái mặt nạ ác quỷ để đi dọa mấy em bé nhỏ hơn ( Hừ, xấu tính thật, chả cần đeo mặt nạ thì trông cũng phát khiếp rồi ý ) Còn Mèo Méo thì năm nào cũng bắt mẹ mua Cánh thiên thần để đeo ( Ôi zào, Mèo thì bay làm sao được cơ chứ ) 

Cùng đi một vòng xem các bạn nhỏ năm nay đón Trung Thu thế nào nhé.

Năm nay nhiều đèn trung thu đẹp quá đi, các bạn đã có đèn Trung thu chưa

Ôi bạn gái này là người nước nào đây?

Không hiểu anh chàng cướp biển này đang ngắm nghía cái gì ấy nhỉ???

Các bạn nhỏ khắp nơi trên cả nước đang nô nức đón chờ Trung Thu đến. Thế còn chúng mình, những cư dân đáng yêu của Vương quốc Sóc Nhí đã có kế hoạch gì cho ngày Trung thu chưa nào? Sóc Nhí xin thông báo một tin cực cực "hot" đây cả nhà ơi.

Sóc Nhí đáng yêu ( tự nhận, hí hí ) và chị Thỏ Ngọc xinh đẹp đã quyết định sẽ tổ chức một Lễ hội cực cực hoành tráng và hấp dẫn cho tất cả chúng ta nhân dịp Trung Thu. Đó là :

 LỄ HỘI MẶT TRĂNG 

Chương trình Lễ hội sẽ diễn ra trong 3 ngày liên tiếp từ 12 đến 14/9/2011

tại Tầng 3 Rạp chiếu phim Kim Đồng - 19 Hàng Bài - Hà Nội.

 !!! CÁC BẠN ƠI XIN BỐ MẸ CHO CHÚNG MÌNH

ĐẾN LỄ HỘI MẶT TRĂNG NGAY NÀO !!!

    Thử tưởng tượng một ngày chúng mình bỗng dưng biến thành Sóc Nhí tinh nghịch, Sóc Út đáng yêu, Bun Khủng háu ăn và Mèo Méo điệu đà thì sẽ thế nào nhỉ? Đến với  "Lễ hội mặt trăng" các bạn sẽ được hóa trang thành những nhân vật của Vương quốc Sóc Nhí và được lưu giữ hình ảnh tại Chòi ảnh Hàn Quốc ( cầm về khoe bố mẹ. bạn bè chắc là bố mẹ thích lắm đây)

    Chúng mình có thích được lên sân khấu biểu diễn như các bạn ấy không? Sóc Nhí và Bun Khủng đã kì công cả tuần nay thiết kế cho bọn mình cả một sân khấu cực kì đẹp và hoành tráng để các bạn nhỏ tha hồ biểu diễn, Trổ tài nghệ sĩ ,thi hát, thi múa, kể chuyện ... thích lắm luôn ý.

   Những Trạng nguyên nhí của Bảng vàng Trường học kẹo mút đâu rồi lên tiếng nào?? Hãy chứng tỏ sự thông minh, hiểu biết và khả năng của mình trong cuộc thi tài tại " Đấu trường IQ " với các bạn nhỏ học cực giỏi tại các trường tiểu học và trung học tại Hà Nội đấy

   Chắc hẳn chị Thỏ Ngọc xinh đẹp không còn xa lạ với chúng ta. Sóc Nhí đã mời được chị Thỏ Ngọc cùng đến tham gia Lễ hội mặt trăng đấy. Đích thân Chị Thỏ Ngọc hôm ấy sẽ đến chung vui với chúng mình và mang đến cho các bạn rất nhiều trò chơi lí thú, hấp dẫn nữa nhé.

   Còn gì thú vị hơn khi được tự tay thiết kế thời trang cho chị Thỏ Ngọc mặc? Hoa quả nổi giận là trò chơi gì nghe tò mò quá vậy? ... Còn  chần chừ gì nữa, phải báo bố mẹ đưa chúng  mình đến "Lễ hội mặt trăng" tham gia ngay thôi. Ngoài việc được vui chơi, ca hát, gặp chị Thỏ Ngọc và hóa thân thành Sóc Nhí, chúng mình còn có cơ hội nhận được rất rất nhiều quà tặng cực kì dễ thương và một bạn may mắn nhất sẽ có cơ hội nhận một phần quà cực giá trị nữa đấy   

  Nào các bạn ơi !!! Mau mau, nhanh nhanh sửa soạn cùng đến LỄ HỘI MẶT TRĂNG thôi !!!

LỄ  HỘI  MẶT TRĂNG

TẦNG 3 TRUNG TÂM VĂN HÓA KIM ĐỒNG

19 HÀNG BÀI - HÀ NỘI

 Từ 8 giờ sáng - đến 21 giờ các ngày 

12 - 14/9/2011

Mau mau...nhanh nhanh....đi chơi thôiiiiiiiiiiiiiiiiiiii     !!!!!


Đăng trong: Vương quốc Sóc Nhí | Lượt xem: 23234 | Like: 0 | Bình luận: 21