Lễ hội mặt trăng - Một trung thu đáng nhớ

13:28 | 14.09.2011  |  Sóc Nhí

        Vậy là sau bao ngày mong đợi của các cư dân Vương quốc Sóc Nhí, cuối cùng Lễ hội mặt trăng đã diễn ra tốt đẹp trong niềm hân hoan, háo hức của các bạn nhỏ, sự phấn khởi, rạng rỡ của các bậc phụ huynh cùng niềm vui của tất cả các anh chị trong ekip tổ chức sự kiện.

        Lễ hội mặt trăng đã mang đến cho các bé một trung thu đáng nhớ với rất nhiều trò chơi lí thú và những khoảnh khắc không thể nào quên.

       Chúng mình cùng điểm lại sự kiện Lễ hội mặt trăng qua chùm ảnh ấn tượng về chương trình mà bạn Sóc Nhí đã chụp lại nhé.

 

Nhanh nhanh sắp xếp lại Cửa hàng đồ chơi thôi! Các bạn nhỏ sắp đến rồi.

Cửa hàng đồ chơi của Lễ hội mặt trăng là nơi cực kỳ hấp dẫn, thu hút các bạn nhỏ với rất nhiều đồ chơi từ những món đồ chơi trí tuệ cao cấp như : Bút hoạt hình, đồ chơi Huna... đến những món đồ lưu niệm xinh xắn, các vật phẩm ngộ nghĩnh, đáng yêu như túi, móc chìa khóa, ví cầm tay... có in hình những ngôi sao Hàn Quốc hot nhất hiện nay. 

 

Anh Bảo ơi, bật " Nghệ sĩ nhí " lên có tí nhạc cho xôm nào.

 

" Chòi ảnh Hàn Quốc " - Nơi lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của một ngày trung thu không thể quên

 

Ôi xem anh Tùng Boong tạo dáng chụp ảnh kìa, điệu hơn, xinh hơn Súc Út rồi.


Đây rồi, đã đến giờ Lễ hội mặt trăng mở cửa, các bạn nhỏ đang cùng nhau kéo đến ngày một đông, các bậc phụ huynh dẫn các bạn nhỏ đi mua đồ chơi, bạn nào cũng tỏ ra vô cùng thích thú với các món đồ chơi hấp dẫn tại Lễ hội.

Mẹ ơi, con thích bộ đồ chơi Huna này cơ mà.

 

Các bạn nữ thì mê mẩn với những chiếc ví tay hình các ban nhạc Hàn Quốc hay những chiếc móc chìa khóa Angry Birds dễ thương. Còn các bạn trai thì chỉ chăm chú với những chú Robot Huna cực khủng.

 

1,2,3... Tạo dáng thật xinh chụp ảnh cùng Sóc Nhí nào. Bạn nhỏ này hình như còn đang xấu hổ thì phải!

 

Hai mẹ con mình cùng chụp ảnh nha. Cười thật tươi nhé Mẹ ơi!

 

Con gái ơi cười lên chứ, chụp ảnh mà sao mặt lại bí xị ra thế này

 

Em phải làm dáng giống anh đây này! Trông ngầu chưa.

 

Giờ nghỉ trưa, các anh chị trong ekip tổ chức tranh thủ ăn tạm...bánh mì để kịp chuẩn bị cho chương trình Lễ hội mặt trăng hoành tráng vào buổi tối.

 

Giờ G sắp đến rồi, tập trung xếp hàng đi thôi, không biết chị Thỏ Ngọc có xinh không nhỉ?

 

A! Chị Thỏ Ngọc đây rồi! Chị Thỏ Ngọc đang mời một bạn nhỏ của Vương quốc Sóc nhí biểu

diễn một bài hát đấy!

 

Ôi cả chú Cuội cũng từ cung trăng đáp máy bay xuống dự Lễ hội mặt trăng cùng các bạn nhỏ nè. Chú Cuội này nhìn mặt ngộ quá đi mất.

 

 Bạn nào muốn tham gia trò chơi nhận phần thưởng hấp dẫn từ Sóc Nhí giơ tay lên nào!

 

Bạn nhỏ này đang biểu diễn bài " Cháu yêu bà " đấy, bạn ấy hát cực hay và rất dễ thương nhé.

 

 

     Lễ hội mặt trăng đã khép lại để lại nhiều kỉ niệm cho rất nhều bạn nhỏ đáng yêu đã tham gia chương trình cũng như  nhiều cảm xúc cho tất cả các anh chị trong ban tổ chức. Hi vọng đây sẽ là một trung thu đáng nhớ của các cư dân Vương quốc Sóc Nhí. Mong rằng sau Lễ hội mặt trăng, mỗi thành viên trong gia đình chúng ta sẽ hiểu nhau thêm, găn bó hơn và tiếp tục cùng nhau vui chơi, học tập trong đại gia đình Sóc Nhí - nơi luôn tràn ngập tiếng cười và sự yêu thương.

  Sóc Nhí xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn nhỏ cùng các bậc phụ huynh đã đến chung vui với Lễ hội mặt trăng.  Thời gian tới, Sóc Nhí sẽ cố gắng tổ chức nhiều hơn nữa các sự kiện vui chơi ở nhiều miền trên cả nước để các bạn nhỏ khắp nơi cùng được tham gia, để gia đình Sóc Nhí ngày một lớn mạnh hơn và trở thành sân chơi bổ ích, lí thú nhất cho trẻ thơ.

Đăng trong: Vương quốc Sóc Nhí | Lượt xem: 3602 | Like: 4 | Bình luận: 6


Các tin khác