Cuộc tìm kiếm " Thiên Thần Nhí 2011 " đã bắt đầu !! Thiên Thần Nhí ơi, bạn ở đâu ?

11:54 | 17.11.2011  |  Sóc Nhí

THIÊN THẦN NHÍ 2011

 

    Sau bao ngày hồi hợp và chờ đợi cùng biết bao mơ ước, nguyện vọng của toàn thể cư dân, Sóc Nhí vô cùng bất ngờ và vui mừng trước sự đáng yêu và tấm lòng tốt bụng của tất cả các thành viên trong Vương Quốc chúng ta. Có bạn thì ước mình trở thành Thiên Thần Hoa Lá đem hương khoe sắc làm đẹp cho đời. Có bạn lại mơ trở thành Thiên Thần Mặt Trời tỏa nắng vàng sưởi ấm muôn loài. Có bạn lại muốn trở thành Thiên Thần Sao Sáng để trao tặng mỗi bạn nhỏ nghèo khó một vì sao ước mơ.

Ngày hôm nay, 17/11/2011, Sóc Nhí xin thông báo :

CUỘC THI TÌM KIẾM  “ THIÊN THẦN NHÍ 2011 “ CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU

Ai sẽ là Thiên Thần đại diện cho toàn Vương quốc Sóc Nhí xinh đẹp? Ai sẽ làm Đại Sứ Thần Tiên cùng Sóc Nhí đi trao quà tặng cho các bạn nhỏ nghèo khó trong dịp Noel này? Hãy cùng tham gia ngay cuộc thi tìm kiếm “ Thiên Thần Nhí 2011”

Vòng 1 : Cuộc truy tìm Thiên Thần Nhí là cuộc thi Ảnh tại Chòi Ảnh Hàn Quốc, Diễn ra từ ngày 17//11/2011 đến hết ngày 11/12/2011.

Do có rất nhiều bé tham gia dự thi, nên ban tổ chức quyết định kéo dài thời gian gửi ảnh. Vậy là bé có thể gửi ánh đến hết ngày  07/11/2011, đến lúc đó cửa sổ Chòi ảnh Hàn Quốc sẽ khép lại.

  • Lưu ý rằng ảnh tham dự thi phải là ảnh của chính bạn, không được mang hình người khác đem dự thi và tất cả những bức ảnh không hợp lệ ( tranh vẽ, ảnh người lớn... ) sẽ không được duyệt tham dự cuộc thi.
  • Đối tượng dự thi : Tất cả các thành viên chính thức của Vương quốc Sóc Nhí ( đã đăng kí tài khoản Sóc Nhí ) có độ tuổi từ 5 đến 12 tuổi. Bạn nào chưa có tài khoản, hãy đăng kí ngay thôi để tham gia cuộc thi nào.

Bước 1 : Chọn khung ảnh

Vào Chòi ảnh Hàn Quốc, chọn những khung ảnh bé thích nhất, di chuột kéo khung ảnh vào chiếc máy ảnh nhé. Nhưng lưu ý nè, muốn chụp ảnh bé phải có một chiếc webcam đó nha.

Nếu không có webcam. không nhất thiết bé phải chụp tại Chòi ảnh, bé cũng có thể lấy những bức ảnh có sẵn trên máy tính của mình để tham dự thi nhé. Bằng cách : Nhấn vào mũi tên hồng, chọn ảnh từ máy tính.


Bước 2 : Cùng chụp nào

Ngắm nghía thật xinh, thật yêu nào. Được rồi, ấn nút CHỤP thôi! Dù là ảnh chụp tại Chòi ảnh hay ảnh bé đưa lên từ máy tính thì cũng đều phải ấn nút Chụp ảnh này đó nha.


Bước 3 : Gửi ảnh

Chụp xong rồi, Gửi ảnh dự thi mau lên nào. Bé muốn chụp bao nhiêu kiểu ảnh tùy thích, Sóc Nhí không giới hạn những bức ảnh đẹp của các Thiên Thần đâu, nhưng phải đợi Thầy giáo Úi Chà Chà kiểm duyệt qua đã nha.


 Điền thông tin : Sau khi Gửi ảnh, các Thiên Thần hãy điền thông tin cần thiết để sau này khi chính thức trở thành Thiên Thần Sóc Nhí, thông tin của bạn sẽ được thông báo đến tất cả Vương Quốc cùng được biết nhé.

 

Bước 4 : Bình chọn ảnh dự thi 

Thời gian bình chọn hạt dẻ bắt đầu từ ngày 01/12 đến hết 17h ngày 04/12/2011

Thế là xong rồi, bây giờ hãy cùng vào :

ĐẤU TRƯỜNG HẠT DẺ <-- kick ngay

để cùng ngắm nhìn những gương mặt Thiên Thần xinh đẹp nhất, đáng yêu nhất của Vương Quốc Sóc Nhí chúng ta (  cũng có thể là một Thiên Thần cực kì đẹp trai thì sao nhỉ  :D )

THIÊN THẦN ƠI !! Các bạn đang ở đâu?? Hãy vào Chòi ảnh Hàn Quốc ngay thôi

-->>THAM DỰ CUỘC THI THIÊN THẦN NHÍ 2011

 

Đăng trong: Thiên Thần Nhí 2011 | Lượt xem: 37441 | Like: 0 | Bình luận: 91