Cùng tham gia ngày hội gia đình của Language Link!

13:27 | 09.12.2010  |  Sóc Nhí

Một mùa hè thật sôi động tại Language Link Việt Nam đã trôi qua thật nhanh! Hè vừa qua, các em đã có cơ hội tham gia những hoạt động vô cùng lý thú và chỉ có tại Language Link Việt Nam như: Trại hè Super Camp, Lớp học Super Summer, Cuộc thi sáng tác truyện tranh và thơ bằng tiếng Anh, Câu lạc bộ đồng ca... Và giờ đây, Ngày Hội Gia Đình (Open Day và Talent Show) tại Language Link Việt Nam chính là cơ hội để các em cùng gia đình và bạn bè có dịp “chiêm ngưỡng” những thành quả đã đạt được sau một mùa hè bổ ích. Nào, chúng ta hãy cùng nhau trải nghiệm những giây phút thư giãn mang đậm phong cách phương Tây!

 

Đến với ngày hội gia đình của Language Link, các bạn có thể tham gia nhiều hoạt động như:

- Trưng bày các tác phẩm xuất sắc từ ba khóa học Super Summer: Kịch nghệ, Mỹ thuật, Sáng tác văn và các tác phẩm đoạt giải của Cuộc thi Sáng tác thơ và truyện tranh bằng tiếng Anh.

- Cả gia đình cùng chung vui và tranh tài trong những trò chơi vui nhộn như “Cả nhà thương nhau”, “Kéo co”, “Đố vui’,… - Trải nghiệm những trò chơi dân gian độc đáo như “Nặn tò he”, “Tô tượng” và thưởng thức các món ăn dân gian vừa quen vừa lạ…

- Hòa mình vào các gian hàng hiện đại với những trò chơi như “Vẽ mặt”, “Ném bóng”, “Ảo thuật - xiếc”…

- Hòa mình vào các Vũ điệu thần tiên sôi động trong thế giới cổ tích đầy màu sắc.

- Cùng tham gia vào màn biểu diễn thời trang ấn tượng với các người mẫu nhí.

- Công diễn vở Kịch tiếng Anh của lớp Let’s Act.

Và còn nhiều hơn thế nữa....... 1000 phần quà hấp dẫn đang chờ đợi được đến tay tất cả những người tham gia nhiệt tình nhất!!! Địa điểm: Bảo tàng Cách Mạng, 25 Tôn Đản, Hà Nội Thời gian: 8.30 – 13.00 và 19.30 – 21.30, Thứ Bảy ngày 14/8/2010

Đặc biệt: Language Link dành tặng 50 vé cho độc giả của Socnhi.com

Liên hệ lấy vé: Anh Văn Công, Phòng Marketing, Language Link Việt Nam, Tầng 6, 80A Láng Hạ, Hà Nội, trước ngày 14/08/2010.

Hãy nhanh chân để sở hữu tấm vé tham dự Open Day và Đêm Talent Show duy nhất!

Language Link Việt Nam

Đăng trong: Sóc Nhí giới thiệu | Lượt xem: 1942 | Like: 0 | Bình luận: 4