CÁC BẠN LÀM GÌ TRONG HỌC KỲ 3 NÀY?

11:44 | 14.05.2011  |  Sóc Nhí

 CÁC BẠN LÀM GÌ TRONG HỌC KỲ 3 NÀY?

  Các bạn ạ, kỳ nghỉ hè đang đến gần với cái nắng nóng, oi bức, với những tháng ngày xa mái trường thầy cô, bạn bè. Làm thế nào để có những ngày hè thực sự thú vị và ý nghĩa và  các bạn đã có dự định gì trong học kỳ thứ 3 này chưa nhỉ? 

  Mỗi năm khi bước sang học kỳ thứ 3, mình đều có một chuyến du lịch thật thú vị với cả gia đình, thật nhiều những địa điểm thú vị và hấp dẫn với những món ăn ngon, nơi dạo chơi tuyệt đẹp. Nhưng còn thật nhiều, thật nhiều những ngày, mà chúng mình vẫn ở lại Hà Nội trong cái nắng, cái nóng, ngột ngạt, và vô vị với những trò chơi xếp hình, trò điện tử. Nhưng với mình thì học kỳ thứ 3 thật sự thú vị vì mình được tham gia câu lạc bộ chuyên gia nhí với các thầy cô kỹ năng, tham gia các chương trình ngoại khóa bảo vệ môi trường ở trường và vô số những hoạt động thú vị như trại hè tiếng Anh và những hoạt động dành cho tất cả các bạn trong trường Tiểu học VIP Hà Nội của mình ( http://vipschool.edu.vn/ ) . Và các bạn của mình cũng vậy bạn nào cũng rất háo hức cho mỗi ngày đến trường như thế đấy !

 

 

Bạn Tô Chí Hiển – lớp 4A1 Trường Tiểu học Quốc tế VIP Hà Nội:

 “Vậy là kỳ nghỉ hè sắp đến gần, nhưng tớ sẽ không lo buồn nữa vì tớ rất vui khi được tham gia đội chuyên gia nhí. Phải rất khó khăn, tớ mới tham gia được nên tớ rất tự hào vì tớ là thành viên của đội chuyên gia nhí thật đáng yêu này. Trong đội, chúng tớ nghiên cứu về môi trường và làm sao để bảo vệ môi trường. Kỳ nghỉ hè này, tớ hứa sẽ cùng cả đội hành động bảo vệ môi trường thật tốt, hãy đến để cùng thi với chúng tớ nhé!”

 

 

Bạn Khánh Vân – Lớp 3A1 Trường Tiểu học Quốc tế VIP Hà Nội cho biết:

 “Phù, phù, các bạn ơi, tớ mong chờ kỳ nghỉ đến quá, tớ mong đến hè, tớ mong đến học kỳ thứ 3, phải chờ đợi gần 10 tháng mới đến hè, để được gặp lại các thầy cô trong chương trình Trại hè Tiếng Anh của trường tớ tổ chức, trong trại hè chúng tớ được chơi trò chơi, được gặp gỡ và giao lưu với các thầy cô nước ngoài, được tổ chức và tham gia tiệc của rất nhiều nước nổi tiếng trên thế giới: chúng tớ được thể hiện điệu nhảy samba của Braxin, tập điệu tango của Argentina, các lễ hội và dự tiệc đứng, tìm hiểu văn hóa Nhật Bản, Hàn Quốc, ... Woa !!! tớ chờ đợi kỳ nghỉ thú vị của tớ quá”

 

Các bạn thấy không? Có thật nhiều điều thú vị đang chờ đợi chúng ta trong kỳ nghỉ sắp tới, chúng ta hãy tự lựa chọn cho mình cách để trải qua học kỳ 3 này với sự đồng ý và ủng hộ của bố mẹ mình, các bạn nhé!

                           Và hãy đừng quên ghé thăm ngôi trường xinh xắn của chúng mình nhé!

                     Tại sao các bạn lại không trở thành một thành viên trong ngôi nhà VIPSchool

                                          sôi động và tràn ngập niềm vui với chúng tớ nhỉ ???

 

Đăng trong: Sóc Nhí giới thiệu | Lượt xem: 2548 | Like: 0 | Bình luận: 7