Truy tìm mặt trăng- Sự kiện đang diễn ra ngày càng hấp dẫn

10:55 | 07.07.2011  |  Sóc Nhí

Hế lô các bạn nhỏ! Sóc nhí  đang tham gia một cuộc hành trình vô cùng gây cấn và hấp dẫn, đó chính là hành trình Truy tìm mặt trăng trên tổng đài của chị Thỏ Ngọc đấy. Đã có rất nhiều bạn nhỏ lên đường cùng tớ và chị Thỏ Ngọc để tìm kiếm những chiếc chìa khóa vàng, giải cứu cho Mặt trăng thân yêu.

Sự kiện Truy tìm mặt trăng đang diễn ra vô cùng sôi động  trên tổng đài của chị Thỏ Ngọc 19006886. Bạn nhỏ nào cũng rất mong muốn giành lại những mảnh ghép của Mặt trăng thân yêu từ tay tên Rôbot- Không – chịu – lớn xấu xa. Chính tên robot này đã lấy súng laze chia mặt trăng thành 8 mảnh ghép và giấy chúng tại 8 vùng đất của Vương quốc Mặt Trăng. Mảnh thì rơi xuống Thung lũng truyện, mảnh thì lại rơi xuống Thẩm mỹ viện diệu kì, ôi làm thế nào để cứu được mặt trăng đây?

[if gte vml 1]> <![endif][if !vml][endif]

Chị Thỏ Ngọc đã hướng dẫn cho chúng tớ - những bạn nhỏ dũng cảm và thông minh biết cách giành lại chìa khóa từ tay tên Robot xấu xa đấy. Này nhé, mỗi tuần nhiệm vụ của chúng mình là đi tìm 1 chiếc chìa khóa tại 1 vùng đất trên vương quốc Mặt trăng. Ở 5 tuần trước, chúng mình đã lần lượt tìm các mảnh ghép tại các vùng đất khác nhau, và rất tuần này chúng ta sẽ phải tìm chiếc chìa khóa thứ 6 ở đâu nhỉ?

Tớ sẽ bật mí cho các bạn ngay thôi, từ ngày 08/07/2011 đến 15/7/2011 cánh cửa kì diệu sẽ mở ra tại phím số 6 – Tiệm cà phê hoàng tử để chúng mình tiếp tục tìm các mảnh ghép còn lại. Lên đường nào bạn nhỏ ơi!!!

http://www.youtube.com/watch?v=7hDYrH8zd-Y

Để tham gia Truy tìm mặt trăng, bạn nhỏ hãy gọi đến tổng đài 19006886 và ấn phím 9 để nghe thông tin chi tiết nhé. Phần thưởng cho bạn nhỏ xuất sắc giành được 8 chiếc chìa khóa nhanh nhất sẽ là 1 máy chơi game nghe nhạc Ipod Touch cực kì sành điệu. Bạn nhỏ hãy xem thông tin trong đoạn phim dưới đây nhé:

http://www.youtube.com/watch?v=vXgqEnlU4GE

Hãy cùng Sóc nhí lên đường giải cứu cho Mặt trăng, và rinh về những phần quà hấp dẫn từ tổng đài chị Thỏ Ngọc

bằng cách gọi tới 1900 6886 ngay nhé. Bạn nhỏ nhớ phải xin phép bố mẹ trước khi gọi điện cho chị Thỏ Ngọc nhé.

 

 

Đăng trong: Sóc Nhí giới thiệu | Lượt xem: 5304 | Like: 0 | Bình luận: 22