Đón Giáng Sinh với các sản phẩm đồ chơi của Công ty Cổ phần Thiết bị kĩ thuật và Đồ chơi An toàn Việt Nam

11:55 | 20.12.2011  |  Sóc Nhí

 

Công ty Cổ phần Thiết bị kĩ thuật và Đồ chơi An toàn Việt Nam là Công ty chuyên về sản xuất các loại đồ chơi thông minh, đồ chơi giáo dục an toàn cho trẻ em. Với mong muốn mang đến cho trẻ em Việt Nam một thế giới đồ chơi phong phú, đầy màu sắc sáng tạo và trở thành người bạn thân thiết, đầy tin cậy với các bậc phụ huynh, hơn ai hết chúng tôi hiểu rõ nguyên tắc: An toàn là số 1. Thực hiện theo nguyên tắc này các sản phẩm đồ chơi của Công ty lần lượt ra đời đáp ứng nhu cầu của từng giai đoạn lứa tuổi của trẻ vừa là những sản phẩm đồ chơi thông minh, đẹp và hơn hết đó là những đồ chơi an toàn cả về mặt thể chất lẫn tinh thần.

 

Sản phẩm Đồ chơi An toàn với kí hiệu riêng biệt, DCAT tự hào là sản phẩm đã đạt giấy chứng nhận an toàn của Tổng cục Đo lường Chất lượng, các sản phẩm đều được sản xuất từ những nguyên liệu an toàn như: nhựa ABS nguyên sinh, gỗ tự nhiên, thép không gỉ, sơn an toàn………đảm bảo không gây độc hại cho sức khỏe của trẻ khi chơi.

 

Các sản phẩm đồ chơi của Công ty cũng vô cùng phong phú: đồ chơi vận động, đồ chơi thông minh và đồ chơi giáo dục

1.  Đồ chơi vận động: Xe đẩy

_ Xe ong Maiya

_ Xe đẩy Vespa

 

_ Xe mèo Kitty

_ Xe hổ Tiger

_ Xe vịt Twetty

_ Xe Táo xanh

_ Xe Quýt Ú

 

2.    Đồ chơi thông minh - sáng tạo

_ Bộ xếp hình : Hình vuông diệu kì 40, 56, 88 chi tiết

_ Bộ xếp hình Khủng long

 

_ Bộ xếp hình ROBO đại chiến

_ Bộ xếp hình Bánh răng thông minh

3.   Đồ chơi an toàn - giáo dục

_ Bảng học chữ số đa năng

 

_ Bảng tính  

_ Xúc xắc trẻ em

 

 

Với những sản phẩm đồ chơi an toàn, không độc hại, không bạo lực, kích thích trí thông minh sức sáng tạo, các phụ huynh có thể yên tâm cho các bé chơi để giúp các bé phát triển toàn diện về 5 mặt: thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, thẩm mĩ, tình cảm và hành vi xã hội và đồng thời giúp các bé phòng tránh các bệnh : tự kỉ, chậm nói, béo phì…..

 

Với nỗ lực không mệt mỏi của mình, chúng tôi hi vọng thế giới đồ chơi của trẻ em Việt Nam ngày một đa dạng phong phú hơn, đầy tiếng cười và đặc biệt là không gây độc hại.1 thế giới đồ chơi an toàn.

 

 

Đăng trong: Sóc Nhí giới thiệu | Lượt xem: 3805 | Like: 2 | Bình luận: 21