Giáng sinh vui vẻ cùng chuột chũi Moly

11:20 | 23.12.2011  |  Sóc Nhí

 

Vậy là chỉ còn vài ngày nữa là đến Giáng Sinh rồi, các Sóc Nhí đã có kế hoạch gì chưa nào? Riêng chuột chũi Moly thì đã sắm cho mình một bộ đồ ông già Noel để đi vòng vòng khắp Vương quốc rồi đấy.

Và ngày 23/12 này, Vương quốc Chuột Chũi sẽ cập nhật một phiên bản đặc biệt dành cho Giáng sinh có tên là “Thành phố Noel”. Theo đó, toàn vương quốc sẽ phủ đầy tuyết trắng, được trang trí rất nhiều cây thông Noel và có cả chú tuần lộc nữa.

 

Bên cạnh đó, khi vào Thành phố Noel, các bạn sẽ được tham gia 2 trò chơi mới là “Đập trứng”“Đánh thỏ xám”. Hoàn thành trò chơi, chuột chũi của các bạn sẽ nhận được rất nhiều phần quà Noel như vớ noel, nón noel, chuông noel, đèn noel, kẹo noel…

 

Trò chơi “Đánh thỏ lí lắc” – đánh trúng thỏ bạn sẽ được cộng điểm

Trò chơi đập trứng nhận quà ^__^

Đặc biệt là các Sóc nhí còn có thể trổ tài nấu nướng thông qua trò chơi “Làm bánh kem” nữa đó. Các bạn chỉ việc chọn nguyên liệu làm bánh theo hướng dẫn và sau đó trang trí hoa văn theo ý thích của mình là các bạn đã có một chiếc bánh gatô hấp dẫn rùi đấy và các bạn có thể lấy bánh do tự tay mình làm để tặng cho các bạn bè nữa.

Đầu tiên là chọn nguyên liệu

Trang trí thêm kem màu là các bạn đã hoàn thành một cái bánh kem rùi đấy

 

Chúc các Sóc Nhí một Giáng sinh thật vui vẻ, ấm áp bên gia đình nhé… và đừng quên vào Vương quốc Chuột Chũi theo địa chỉ http://idmoly.zing.vn để làm bánh, chơi đập trứng và đánh thỏ lí lắc nha./

 

Đăng trong: Sóc Nhí giới thiệu | Lượt xem: 9655 | Like: 1 | Bình luận: 14