Hướng dẫn dùng Rạp tivi từ Mèo méo nhé ^^

13:27 | 09.12.2010  |  Sóc Nhí

Chào các bạn nhỏ iu quí :)

Hôm nay, chính mình Mèo méo sẽ hướng dẫn các bạn nhỏ làm thế nào để xem phim này, xem các clip dạy làm những đồ thủ công xinh xinh này thích lắm các bạn nhé.

Bước vào Rạp tivi là một thế giới phim, ca nhạc, một bầu trời khám phá, các clip vui nhộn và được gặp gỡ bao nhiêu là bạn nhỏ tài năng nữa chứ.

Giao diện của Rạp tivi được chia nhỏ ra với 5 mục : PHIM, CLIP CA NHAC, KHÁM PHÁ, CLIP VUI và BÉ TÀI NĂNG.

 

-          Nếu bạn nào muốn được xem những bộ phim hoạt hình và phim dài tập thật hấp dẫn thì hãy nhanh tay chọn ngay danh mục PHIM nhé

-          Còn nếu bạn nào muốn nghe những bài hát thật hay và gần gũi với tuổi thơ chúng mình thì còn chần chừ gì nữa chọn luôn CLIP CA NHẠC nhé.

-          Còn nếu bạn muốn tìm hiểu xem những hiện tượng xung quanh chúng ta xảy ra như thế nào, tại sao lại có mưa, nến làm ra từ đâu hay tại sao lại có những cơn bão hoặc cắt hình con cá như thế nào thì chuyên mục KHÁM PHÁ chính là điểm đến của các bạn.

-          Hay nếu bạn muốn có những phút giây thật sang khoái, vui vẻ thì hay click ngay vô CLIP VUI, bạn sẽ được no say, hãy rủ cả bố mẹ anh chị bạn xem chuyện mục này nhé, Mèo méo tin là cả nhà bạn sẽ đầy ấp tiếng cười

-          Cuối cùng phần BÉ TÀI NĂNG sẽ giới thiệu cho các bạn biết về những bạn nhỏ rất giỏi, rất tài năng đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Tại chuyên mục này Mèo méo tin các bạn cũng học được rất nhiều điều.

Ở phần cuối mỗi clip sẽ có phần gợi ý cho các bạn một số clip hay, clip mới được các bạn xem nhiều nhất đấy. Bạn thích clip nào thì chỉ cần click chuột vào clip đó thôi.

Trên đây, là phần hướng dẫn của MÈO MÈO nhé! Hi vọng nó sẽ giúp ích các bạn rất nhiều trong việc sử dụng Rạp tivi.

Chúc các bạn luôn có những phút giây thật thoải mái và vui vẻ với RẠP TIVI nhé.

Bye bye ^^

Đăng trong: Rạp tivi | Lượt xem: 4059 | Like: 0 | Bình luận: 47


Các tin khác