Hướng dẫn sử dụng Họa sĩ nhí!!!

13:27 | 09.12.2010  |  Sóc Nhí

Sóc nhí thấy, có rất nhiều bạn comment và viết mail về cho Sóc nhí hỏi về cách vẽ tranh sao cho đẹp và đăng tranh trong Họa sĩ nhí sao cho đúng. Hôm nay, Sóc nhí sẽ trả lời các bạn nhé ^^! Khi bước vào thế giới của "Họa sĩ nhí" các bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn: Cuộc thi, Phòng Tranh, Bé Vẽ tranh, Đấu trường Kẹo Mút...

Phần Cuộc thi sẽ cung cấp thông tin về cuộc thi hàng tháng, các bạn đoạt giải hay những hướng dẫn trả lời câu hỏi giúp các bạn cảm thấy dễ dàng thuận tiện hơn trong việc tham gia góc họa sĩ nhí. Bạn chỉ cần click chuột vào ô cuộc thi thôi

Khi vào trong cuộc thi mới nhất sẽ hiện lên như thế này

Còn Sóc nhí đoán chắc Phòng Tranh là phần mà các họa sĩ nhí hay lui tới nhất đúng không nào??? Để vào Phòng tranh các bạn chỉ cần click chuột vào ô Phòng tranh thui

 

Trong Phòng tranh bạn có thể xem những tranh mới nhất, hay tranh được các bạn yêu thích tặng nhiều hạt dẻ nhất... tha hồ mà thích nhé!

Tiếp đến, Sóc nhí sẽ hướng dẫn bạn phần "Bé vẽ tranh" nghen.

Bé vẽ tranh bao gồm 2 phần Vẽ tranh mới và Gửi tranh, tuy nhiên khi vào đến mục "Bé vẽ tranh" bạn sẽ nhìn ngay thấy có những bức tranh đen trắng đã được vẽ sẵn, nhiệm vụ của các bạn là chọn ra các bức tranh bạn yêu thích rồi tô màu, cuối cùng gửi về cho Sóc nhí nhé!

Sóc Nhí hiện đã cập nhật một tính năng mới, đó là "Tải tranh mẫu". Ngoài các nút đã quen thuộc với chúng mình, như là "Gửi đi" (để gửi tranh về cho Sóc Nhí), "Lưu lại" (để tải tranh đã tô màu hoặc vẽ xong về máy) và "Mở tranh" (để tải tranh đã vẽ hoặc scan từ máy lên Sóc Nhí và gửi đi), thì giờ chúng mình đã có thể dùng thêm một nút mới! Để tải tranh tô màu lớn kích thước 1024x768 về máy để in ra tô màu thỏa thích, chúng mình hãy ấn ngay nút "Tải tranh mẫu" sau đó "Save" tranh về máy nhé!

Hoặc các bạn có thể vẽ ngay lập tức, để tự do sáng tạo những bức hình mà bạn mong muốn rồi gửi về cho Sóc nhí nhé

 

Còn một phần vô cùng hấp dẫn nữa là bạn hãy ghé thăm Đấu Trường Kẹo Mút nhé! Nơi đó sẽ đăng tất cả các tranh của cuộc thi đang diễn ra bạn có thể chiêm ngưỡng rất nhiều bức tranh đẹp của các bạn ở Vương quốc Sóc Nhí đấy

Bạn mà chưa đăng nhập thì sẽ có dòng chữ này hiện lên đấy!

Hãy Đăng nhập ngay nhé!

Còn khi bạn chưa tham dự cuộc thi thì dòng chữ sau sẽ xuất hiện

Và cuối cùng nếu bạn đã có tranh tham dự rồi thì nghiễm nhiên sẽ có tranh được đăng lên đấy!

Chắc bạn đang băn khoăn là chúng mình sẽ bình chọn cho các bức tranh mà bạn yêu thích để bức tranh đó đoạt giải như thế nào phải không?

Sóc Nhí giải thích cho các nhé! Khi bắt đầu thời gian bình chọn, các bạn muốn bình chọn cho bức tranh của họa sĩ nhí nào thì chỉ cẩn nhấp chuột vào hình kẹo mút thôi. Các bạn lưu ý là mỗi bức tranh mình chỉ được bình chọn một lần thui nên các bạn cân nhắc thật kỹ nha!

Một điều thú vị nữa nè! Các bạn có biết biểu tượng hạt dẻ mà Sóc Nhí khoanh tròn đen kia có ý nghĩ gì không? Bất kỳ lúc nào bạn cảm thấy thích thích tranh, hãy kích vào biểu tượng hạt dẻ để động viên các họa sĩ nhí nhé!

Phù, vậy là Sóc nhí đã hướng dẫn xong những bước cơ bản nhất, để các bạn có thể sử dụng các công cụ do góc họa sĩ nhí cung cấp đấy. Vậy các bạn còn chần chừ gì nữa mà không vào "Họa sĩ nhí" ngay để vẽ tranh nào.

Còn có bạn nào muốn chia sẻ thêm với Sóc nhí không? Hãy cùng nhau đóng góp ý kiến nhiều nhiều nhé.

Sóc nhí chào tất cả các bạn!

Đăng trong: Họa Sĩ Nhí | Lượt xem: 6157 | Like: 2 | Bình luận: 51


Các tin khác