Bóng đá

09:46 | 07.05.2011  |  Sóc Nhí

Alee...ale..ale 

Anh Bun Khủng lực lưỡng của chúng mình mới được chọn vào đội tuyển bóng đá của trường học Kẹo Mút đấy các bạn ơi! Khỏi phải nói chắc các bạn cũng đoán được anh ấy vui như thế nào! Sóc Nhí cũng thấy vui lây và hàng tuần còn được anh Bun đưa đến sân để cổ vũ anh ấy tập bóng nữa đấy...
 
Ôi chao, nhớ cái hôm đầu tiên Sóc Nhí được tận mắt trông thấy sân bóng, nó rộng thật là rộng các bạn à! Chạy quanh một vòng thôi đã mệt bở hơi tai rồi! Đố các bạn biết sân bóng có hình gì đấy?
 
 
Hiếu động nhất là trái bóng tròn ý, chẳng chịu đứng yên chút nào, lúc thì chạy tung tăng, lúc lại xoáy tít mù từ chân cầu thủ này sang chân cầu thủ khác...Mải dõi theo trái bóng tinh nghịch ấy, Sóc Nhí chẳng còn nhớ đội anh Bun có bao nhiêu người nữa, có bạn nào nhớ mỗi đội bóng có bao nhiêu người không nhỉ? 
 
 
 
Mà mỗi đội lại còn có một cầu thủ đặc biệt lắm nhé! Người này tay đeo găng, chân không chạy nhiều như các cầu thủ khác mà luôn bảo vệ khung thành không cho bóng lọt lưới ý, cầu thủ này có tên gọi riêng là gì, ai biết không nào? 
 

Càng xem Sóc Nhí càng thấy mê bóng đá này các bạn ạ, vừa giải trí lại vừa rèn luyện được sức khỏe. Trong vương quốc Sóc Nhí có ai cùng sở thích bóng đá với mình và anh Bun Khủng không vậy? Chúng mình cùng chia sẻ hiểu biết về môn thể thao vua này bằng cách bình luận và tham gia Bác Học Nhí tuần tới nhé! Biết đâu trong tương lai gần chúng ta sẽ có một đội bóng mang tên Sóc Nhí đấy! Những ai sẵn sàng tham gia nào? 

 

Đăng trong: Nhật ký Sóc Nhí | Lượt xem: 7193 | Like: 0 | Bình luận: 14