Cuộc thi vẽ Tháng 10 " Bé tập vẽ chân dung "

13:54 | 11.10.2011  |  Sóc Nhí

Hỡi các họa sĩ tài năng của Vương quốc Sóc Nhí !!!

Tháng 10 này, Sóc Nhí xin thông báo sẽ tổ chức một cuộc thi mới toanh, cực kì hoành tráng. Mới từ cách thức tổ chức đến phần thưởng dành cho Họa sĩ tài năng nhất của chúng ta. 

Chủ đề cuộc thi tháng 10 này là " Bé tập vẽ chân dung " . Chúng mình có biết vẽ chân dung là như thế nào không? Đấy là những bức vẽ minh họa con người. Chúng ta có thể vẽ ông, bà, cha mẹ mình nè, thầy cô, bạn bè của mình nè, hay kể cả là soi gương rồi vẽ lại chân dung chính bạn luôn đó.

Tất cả những bức vẽ tham dự cuộc thi sẽ được bình chọn bằng hình thức " Vote hạt dẻ " . Bức vẽ nào có được nhiều " Hạt dẻ bình chọn " nhất từ các bạn khác sẽ giành được giải thưởng.

Có hai cách để các bạn gửi bài tham dự cuộc thi " Bé tập vẽ chân dung " trên Họa sĩ nhí:

Cách 1: Vẽ và gửi tranh trực tiếp trên trang Bé vẽ tranh và đừng quên chọn cuộc thi " Bé tập vẽ chân dung " đấy nhé.

Cách 2: Bé vẽ tranh trên máy tính hoặc vẽ ra giấy thì phải scan lại và gửi tham dự cuộc thi qua link Gửi tranh nhé (Nếu có khó khăn vấn đề này các bé hãy nhờ cha mẹ mình gửi bài giúp nhé)

Thời gian bắt đầu gửi bài vẽ : 05/10/2011

Thời gian kết thúc gửi bài vẽ: 30/10/2011

Thời gian bắt đầu " Vote hạt dẻ "  Từ ngày 1/11/2011 - đến hết ngày 5/11/2011

Đây sẽ là những ngày cực kì hấp dẫn, căng thẳng và quyết định bức tranh nào sẽ dành giải nhất đấy. Tất cả những bạn đã gửi bài dự thi phải đặc biệt lưu ý thời gian " Vote hạt dẻ " nhé.

Và cuối cùng, điều chúng ta mong đợi nhất mà các cuộc thi vẽ trước chưa có. Phần thưởng dành cho các Họa sĩ tài năng là những bộ đồ chơi cực đẹp, cực hấp dẫn, cực hoành tráng.

Sẽ có tới 2 GIẢI NHẤT - mỗi giải nhận được 3 BỘ ĐỒ CHƠI  dành cho

         - Bức vẽ dành được nhiều " Vote hạt dẻ " nhất

         - Bức vẽ do Ban Giám Khảo Vương quốc Sóc Nhí bình chọn

1 GIẢI NHÌ - phần thưởng là 2 BỘ ĐỒ CHƠi

1 GIẢI BA -  phần thưởng là  1 BỘ ĐỒ CHƠI

 Bật mí là có rất nhiều đồ chơi cực hay : Biệt đội Robot, Khu rừng ước mơ, Đại dương thu nhỏ,Xếp hình sáng tạo... vô cùng hấp dẫn đó nha.

Và ngoài ra còn 5 giải khuyến khích do BGK bình chọn cũng sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn của cuộc thi.

Nào còn chần chờ gì nữa, các họa sĩ của Vương quốc chúng ta, nhanh nhanh thể hiện tài năng của mình và gửi bài dự thi ngay đi thôi !!!!

Đăng trong: Nhật ký Sóc Nhí | Lượt xem: 3589 | Like: 4 | Bình luận: 14