Trò chơi mới - Game cuối tuần

12:14 | 15.10.2011  |  Sóc Nhí

 

Các Game thủ của Vương quốc Sóc Nhí thân mến !!

Công viên Game luôn là một địa điểm vui chơi lý thú và hấp dẫn nhất của Vương Quốc chúng ta. Chính vì vậy Sóc Nhí xin vui mừng thông báo, bắt đầu từ ngày hôm nay Sóc Nhí sẽ có riêng một GAME CUỐI TUẦN để chúng mình thỏa thích vui chơi sau một tuần học tập căng thẳng. Không những thế Game cuối tuần còn cực kì đặc biệt vì các Game thủ từ nay sẽ có cơ hội đọ sức, so tài với nhau để tìm ra Game thủ cừ khôi nhất bằng hình thức lưu điểm hoàn toàn mới. Nào chúng mình hãy cùng nhau tìm hiểm sự thú vị của Game cuối tuàn nhé !!

Trước hết chỉ nhìn qua chắc hẳn chúng mình cũng nhận ra đâu là Game hằng ngày, đâu là Game cuối tuần đặc biệt phải không nào? Game cuối tuần được đánh dấu bằng một hạt dẻ khổng lồ và có treo đèn nhấp nháy như thế này nhé.

 

 

Game cuối tuần sẽ được mở tại Công Viên Game vào 10h sáng Thứ bảy hàng tuần - Và chỉ Game cuối tuần mới có hình thức lưu điểm đặc biệt.

 

 

Chúng mình có nhìn thấy Sóc Nhí đang đứng trên một chiếc bục vàng không nào? Bạn Sóc Nhí ấy đang giữ Bảng Xếp Hạng những Game thủ cừ khôi nhất của Vương quốc chúng ta đấy. Kích vào bạn ấy, chúng ta sẽ biết tên 3 Game thủ đứng đầu Công viên Game hiện nay. Đấy là 3 bạn có thành tích cao nhất, điểm số lớn nhất, chơi game nhiều nhất, giỏi nhất, hay nhất. Ngoài ra danh sách bên dưới sẽ cho chúng ta biết mình đang ở vị trí nào trong Bảng Xếp Hạng tổng.

 

 

Ngoài Bảng Xếp Hạng tổng bên ngoài do bạn Sóc Nhí nắm giữ, thì mỗi một Game cuối tuần bên trong đều có bảng xếp hạng của riêng Game đó. Bạn nào chơi có số điểm cao nhất của một Game sẽ được lưu tên trong Cúp Vàng. Thành tích tốt nhất của bạn ở Game đó cũng được Sóc Nhí lưu lại luôn đấy nhé.

 

 

Đặc biệt khác với trước đây chúng mình phải mất hạt dẻ khi vào Công viên Game, tất cả các Game cuối tuần đều được cộng hạt dẻ. Điểm càng cao càng được cộng nhiều hạt dẻ. Các bạn phải kiếm thật nhiều hạt dẻ để trở thành cư dân danh dự của Vương quốc nhé.

 

Muốn được lưu tên mình trong Bảng Xếp Hạng đặc biệt này, muốn tất cả các cư dân của Vương quốc Sóc Nhí cùng biết đến khả năng chơi Game cực giỏi của mình thì trước tiên bé phải chính thức trở thành cư dân của Vương Quốc đã nhé. Bé phải đăng kí để có một tài khoản Sóc Nhí nhé.

 

 

Và mở đầu cho sư kiện đặc biệt này,các Game thủ của Vương quốc Sóc Nhí hãy cùng so tài với nhau trong

Game cuối tuần đầu tiên - Sóc Nhí lái ô tô.

Chúc các Game thủ dành được nhiều điểm thật cao để cùng có tên trong Bảng Xếp Hạng so tài!

Kích ngay, bấm ngay, cùng nhau so tài !!!

 

 

Đăng trong: Nhật ký Sóc Nhí | Lượt xem: 54920 | Like: 3 | Bình luận: 43