Xứ sở các loại bánh

12:51 | 04.01.2012  |  Sóc Nhí

Chào các bạn yêu quý của Vương quốc Sóc Nhí! Chủ đề Bác Học Nhí tuần tới sẽ là Xứ sở các loại bánh. Vì là chủ đề về ẩm thực ăn uống nên tớ là Bun Khủng sẽ tranh phần giới thiệu thay Sóc Nhí đến các bạn nhé! Nói đến các loại bánh, các bạn có biết nhiều không?  Bánh có rất nhiều loại từ bánh ngọt tới bánh mặn, từ những loại bánh cổ truyền đến những loại bánh từ khắp nơi trên thế giới. Bánh gato là loại bánh mà mỗi dịp sinh nhật chúng mình được Bố mẹ mua về cắm cây nến tương ứng với số tuổi của chúng mình rồi để chúng mình thổi phù phù đúng không nào?

Bánh chưng bánh dày gắn liền với truyền thuyết về chàng hoàng tử Lang Liêu và vua Hùng thứ 6 mà mỗi dịp tết đến xuân về trên bàn thờ gia tiên mỗi gia đình đều có.

 

 

Này là bánh rán- thứ bánh mà chú mèo máy Doreamon thích mê ly

 

Này món bánh được coi là biểu tượng của đất nước Italia- Pizza, Bun ăn hoài mà không thấy chán:P

 

Này là món bánh bột lọc trong suốt nhìn rõ hình chú tôm bên trong đặc sản của xứ Huế mộng mơ

 

Ôi, kể tới đây mà Bun đã thấy thèm quá đi mất, chắc kể cả ngày cũng không hết được tên tất cả các loại bánh đâu các bạn nhỉ? Các bạn cùng thử tài hiểu biết của mình về các loại bánh nhé! Hãy gửi các câu hỏi cho mục Bé Thách Đố bằng cách bình luận dưới bài viết này các bạn nha! Bun chờ đợi để được trả lời những câu hỏi của các bạn đấy!

Đăng trong: Nhật ký Sóc Nhí | Lượt xem: 3181 | Like: 0 | Bình luận: -1