Ông già Noel là ai thế nhỉ?

13:27 | 09.12.2010  |  Sóc Nhí

Các bạn ơi !!! Đêm mai là Giáng sinh rồi đấy, Sóc Nhí hồi hộp quá, không biết ông già Noel có đến trao quà cho Sóc Nhí không nữa ? Sóc Nhí thấy năm vừa qua Sóc Nhí rất là ngoan mà, Sóc Nhí được bao nhiêu là điểm 10 nè, thầy giáo Úi Chà Chà còn khen Sóc Nhí là hay giúp đỡ các bạn cùng lớp nữa nè và Sóc Nhí thấy mình cũng đẹp trai nữa. Hihihi

Sóc Nhí tin chắc rằng mùa Giáng sinh năm nay sẽ có rất nhiều bạn nhỏ nhận được quà từ ông già Noel yêu quý vì tất cả chúng mình đều ngoan mà.

Ơ, nhưng mà thực chất ông già Noel là ai nhỉ ? Nhà của ông ở đâu? Sóc Nhí có nhiều thắc mắc về ông già Noel lắm. Sóc Nhí phải đi tìm hiểu mới được. Các bạn tham gia cùng Sóc Nhí nha !

1/ Ông già Noel là ai?

LichSuOngGiaNoel

Truyền thuyết kể rằng Ông già Noel là hóa thân của thánh Nicolas ở thế kỷ thứ III tại Likii (Thổ Nhĩ Kỳ ngày nay). Ngay từ nhỏ ông đã giúp đỡ người nghèo khó và khi đã trở thành tổng giám mục ông vẫn tiếp tục cứu giúp người hoạn nạn. Thánh Nicolas đặc biệt rất yêu quý trẻ em nên thường tặng quà cho những em bé ngoan. Vì thế, Ông già Noel chính là một vị thánh của riêng trẻ em chúng mình đấy.

2/ Nhà của Ông già Noel ở đâu thế?

Cho đến nay, đây vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Nhưng mọi người đều tin rằng nhà của Ông già Noel ở Bắc Cực.

noel_christmas_70683

3/ Ông già Noel lấy quà ở đâu để tặng cho chúng mình nhỉ?

Sóc Nhí được biết Ông già Noel có một nhà máy sản xuất đồ chơi tại Bắc Cực. Hàng năm, Ông đều lập một danh sách các em bé ngoan xứng đáng được ông tặng quà.

images1682147_santa_1024x678

4/ Vì sao Ông già Noel không đi phát quà vào mùa hè?

Vì vào mùa hè, Ông già Noel bận sản xuất đồ chơi cho các bạn í mà.

71201qua1

5/ Vì sao Ông già Noel lại leo ống khói?

Vì đó là nơi duy nhất không bao giờ bị khóa. Ông già Noel thường đến vào ban đêm khi mọi người đã đi ngủ và như thế thì làm gì có ai ra mở cửa cho ông đâu.

12256331236780252

Sóc Nhí nghĩ là dù ông già Noel là ai, hay ông đến từ đâu thì tất cả chúng mình đề rất yêu quý ông phải không ! Chúng cháu yêu ông già Noel lắm ạ ! Ông ơi, ông nhớ tặng quà Giáng sinh cho chúng cháu ông nhé !

CHÚC CÁC BẠN GIÁNG SINH VUI VẺ !!!

Đăng trong: Nhật ký Sóc Nhí | Lượt xem: 4169 | Like: 0 | Bình luận: 2