Sóc Nhí đã tìm ra người chiến thắng

13:27 | 09.12.2010  |  Sóc Nhí
Sóc Nhí xin được công bố đáp án của các câu hỏi hóc búa nha! Câu 1: Sóc Nhí đố bạn nhé: để chỉ các vua, hoàng đế Nga thời xưa, người ta thường dùng từ gì vậy? A.Sa hoàng B. Sa đế C. Sa vương D. Sa chúa Đáp án là A Câu 2:Việt Nam Airline là hãng hàng không lớn của Việt Nam. Bạn có bao giờ để ý biểu tượng của hãng là hình gì không?

maybay3_2

A.Con trâu vàng B Chiếc máy bay C Hình chữ S D Bông sen vàng Đáp án là D Câu 3: Trong một năm, ngoài ngày quốc tế thiếu nhi mồng 1/6, chúng ta còn có một ngày tết dành cho thiếu nhi nữa. Đó là ngày nào vậy nhỉ? A.Ông Công ông Táo B Mồng 8 tháng 3 C Cá tháng tư D Trung Thu Đáp án là D Câu 4: Việt Nam có rất nhiều danh lam thắng cảnh được tổ chức Unesco công nhận là di sản văn hoá thế giới. Trong các địa danh dưới đây, địa danh nào không nằm trong danh sách đó? A.Thánh địa Mỹ Sơn B Vịnh Hạ Long C Sông Hồng D Phong Nha Kẻ Bàng Đáp án là C Câu 5: Kỳ quan nào trong 7 kỳ quan của thế giới cổ đại còn tồn tại đến bây giờ, các bạn nhỉ?

kyquan1_3_102

A.Vườn treo Babylon B Ngọn Hải Đăng Alexandria C Đền Artemis D Kim tự tháp Đáp án là D Câu 6: Trong câu chuyện Con thỏ biển (Tập 1 - Tập 2), để thoát khỏi cái chết chàng Út đã trốn nơi nào mà công chúa không thể tìm thấy? A. Tổ chim B. Bụng cá C. Dưới gậm giường của công chúa D. Dưới mái tóc của công chúa Đáp án là D Hãy xem lại câu chuyện "Con thỏ biển - tập 1" và "Con thỏ biển - tập 2"  nhé! Câu 7: Trong câu chuyện "Bác gấu và hai chú thỏ" , bạn có biết bạn thỏ nào đã cho bác gấu vào nhà khi trời đang mưa không?

bacgauvahaichutho

A. Thỏ nâu B. Thỏ trắng C. Thỏ xám D. Không ai cả Đáp án là B Hãy đọc lại câu chuyện "Bác gấu và hai chú thỏ" nào! Câu 8:  Trong tập phim "DOREMON - máy ảnh thời gian", Sóc Nhí ố  bạn bố của Nobita làm mất vật gì các bạn nhỉ? A. Chiếc ví B. Cái áo C. Cái nhẫn D. Cái cặp Đáp án là A

Doraemon031109

Click vào đây: "DOREMON - máy ảnh thời gian"

Câu 9: Bạn có hay chơi Game tại "Công viên Game" không? Sóc Nhí đố bạn, trong Game " Đại bác Gấu mèo", bạn Gấu bay cao nhất là lên đến đâu?

daibacgaumeo

Click vào đây: " Đại bác Gấu mèo"

A. Mái nhà B. Mây hơi nước C. Vũ trụ D. Sao

Đáp án là C

Câu 10: Các bạn hãy điền từ còn thiếu trong dấu ba chấm nhé "I use my ... to taste"

senses

(Gợi í nhé: Click vào đây để tìm câu trả lời: " Senses")

A. Eyes B.Tongue C. Nose D. Ears Đáp án là B

Và Sóc Nhí đã tìm ra người chiến thắng, đó là bạn Xuân Thủy ở số điện thoại 08 38330985 với câu trả lời chính xác và nhanh nhất. (Bạn ấy là gửi cho Sóc Nhí câu trả lời vào lúc 7h:57 sáng ngày 30.01.2010 cơ đấy). Bạn Thủy sẽ nhận được một chiếc đồng hồ Sóc Nhí ngộ nghĩnh một bộ lịch Sóc Nhí, và một hộp đồ chơi!

Chúng ta hãy chúc mừng bạn nào!!!
Đăng trong: Nhật ký Sóc Nhí | Lượt xem: 4047 | Like: 0 | Bình luận: 29