Ngày hội Khai trường Trường Học Trực Tuyến!

14:43 | 11.06.2013  |  Soc Nhi

   Các bạn nhỏ thân mến,

  Hoa phượng đã nở đỏ rực khắp một góc trời, tiếng ve kêu râm ran trong những lùm cây và những cơn mưa rào bất chợt đến rồi đi như đang báo hiệu một kỳ nghỉ hè nữa lại tới. Đây dường như là khoảng thời gian mà Sóc Nhí cũng như nhiều bạn nhỏ khác được vui chơi thoải mái phải không nào? Chúng mình được đi du lịch khắp mọi nơi nè, được về quê thăm ông bà nữa chứ...Thích ơi là thích các bạn nhỉ! Nhưng các bạn biết không, không hiểu sao Sóc Nhí tớ lại có một chút cảm giác buồn đó nha.

  À...Hóa ra đó là vì mùa hè - mùa chia ly. Mùa hè tới, cũng có nghĩa là trong một khoảng thời gian dài, chúng mình phải xa mái trường thân yêu, xa thầy cô, xa bạn bè. Nhớ ơi là nhớ các bạn nhỉ, nhớ giọng nói ấm áp giảng bài của thầy cô, nhớ sao những tiếng í ới gọi nhau đi học, nhớ cả những lúc học bài cùng nhau, cùng nô đùa ở dưới sân trường đầy nắng nữa chứ. 

  Và nếu các bạn cũng có một nỗi nhớ như tớ thì hãy tham dự lễ hội khai trường của Trường học Trực Tuyến nhé! Hãy để mùa hè trở nên ý nghĩa hơn, khi chúng mình không những chỉ được chơi cùng nhau mà còn cùng nhau ôn tập những kiến thức bổ ích!

Trường học Trực Tuyến - Bé học cực siêu

    Nào! Chúng mình cùng dạo quanh và khám phá những điều thú vị đến từ ngôi trường xinh xắn này nhé!

Vào lớp học "Sổ tay kiến thức", các bạn nhỏ sẽ được cập nhậttổng hợp lại những kiến thức cơ bản quan trọng trong suốt quá trình học cấp một. Những hình ảnh sinh động và cách trình bày dễ hiểu, sẽ khiến cho những công thức toán học không còn khô khan mà trở nên lý thú lạ thường.

Khám phá câu chuyện cổ tích ngày và đêm với Bảng đơn vị đo thời gian!

Ui chao...bảng cửu chương trông thật ngộ nghĩnh làm sao!

   Với những bức hình đáng yêu thế này, chúng mình có thể in ra, vừa học nhanh dễ nhớ vừa làm tranh trang trí thì đẹp tuyệt các bạn nhỉ.

   Tạm biệt lớp học "Sổ tay kiến thức", chúng mình cùng bước tới lớp học "Bài tập bồi dưỡng" nhé!

   Chỉ cần đóng một khoản học phí nho nhỏ là các bạn nhỏ có thể tham gia lớp học "Bài tập bồi dưỡng". Tại đây các bạn sẽ được học theo chương trình của "Bộ giáo dục và đào tạo", bám sát nội dung như trên trường của chúng mình đó. Chỉ cần nghĩ tới việc học kiến thức mới trên trường, về nhà được ôn tập lại những bài tập cơ bảnbồi dưỡng những bài tập nâng cao phân loại học sinh giỏi là tớ đã cảm thấy thích mê rồi!

Làm bài ngay trên máy tính, kiểm tra ngay được kết quả khi điền đáp án.

Ôi...Sao bài này khó quá vậy nè, Sóc Nhí và Mèo Méo giải mãi mà không ra!

   Không lo đâu, với những bài toán hóc búa, nghĩ đau hết cả đầu, thì hãy cùng thảo luận với những bạn nhỏ khác để tìm ra đáp án bạn nhé. Còn nếu chưa bạn nào giải được, thì phải cầu cứu ngay thầy Úi Chà Chà thôi!

Thầy Úi Chà Chà giảng bài cực kỳ dễ hiểu luôn đó các bạn!

   Với "Đáp án và hướng dẫn giải bài tập" chính xác và dễ hiểu sẽ giúp chúng mình có thể tự học và hiểu bài nhanh chóng.

   Và nếu bạn đã đủ tự tin sau khi tham gia hai lớp học trước rồi, thì còn chần chờ gì nữa, cùng chuẩn bị hành trang kiến thức và tham gia vào lớp "Kiểm tra chất lượng" để thi tài với tất cả các bạn nhỏ trên mọi miền Tổ quốc thôi nào!

Làm bài thật nhanh và nhận những điểm số cao nhé!

   Những trạng nguyên nhí sẽ được vinh danh tại bảng vàng. Trông thật oách! Bạn cũng biết được vị trí của mình ở đâu trên bảng vàng đó. Thế nên hãy cố lên nhé, chỉ một chút xíu nữa thôi là mình đã có thể trở thành tân trạng nguyên rồi!

Các bạn ấy giỏi ghê!

   Trường học Trực Tuyến - vườn ươm trạng nguyên nhí hứa hẹn sẽ là nơi học tập bổ ích cho các bạn nhỏ, nơi chắp cánh ước mơ ngày càng bay cao bay xa!

   Bạn đã bị thu hút bởi Trường học Trực tuyến chưa nào! Hãy tự mình khám phá những điều thú vị đến từ ngôi trường này nhé!

Học thật vui - Click vào đây để cùng khai trường với Sóc Nhí nhé!

Đăng trong: Vương quốc diệu kỳ | Lượt xem: 26214 | Like: 9 | Bình luận: 623


Các tin khác