Kho báu bí ẩn trong rừng rậm!

16:28 | 15.03.2013  |  Soc Nhi

 

    Các bạn thân mến!

    Bạn biết không? Ở tít trong ngôi rừng sâu nọ, giữa bao nhiêu loài cây đang tranh nhau vươn mình để đón lấy ánh sáng mặt trời, thì có một cây dẻ cổ thụ sừng sững luôn tự mình tỏa ra một thứ ánh sáng diệu kỳ. Cây to lắm, cao lắm đến mức mà tán cây phủ bóng che đủ cả một thành phố. Thân cây đến to tới mức, nếu bạn đi một vòng quanh cây thì phải mất tới hàng năm trời. Trên đỉnh cây, hàng trăm loại chim lạ bay về làm tổ, và nếu như một bà mẹ chim vụng về nào đó lỡ may đánh rơi quả trứng của mình thì khi tới mặt đất quả trứng đó đã nở ra một chú chim trưởng thành đó.

   Quả là một cái cây to lớn đến lạ kỳ các bạn nhỉ. Nhưng chưa hết đâu, điều kỳ lạ hơn nữa là mỗi ngày, cây lại đơm hoa kết trái và cho ra một hạt dẻ thần. Hạt dẻ có màu vàng sáng chói cả một góc rừng, lớn nhanh như thổi và khi chín thì ẩn chứa một kho báu bí ẩn diệu kỳ trong mình.

   Vậy là không bõ công bao nhiêu ngày chúng mình trông ngóng, hồi hộp. Kho báu mà máy dò tìm của Thần Kẹo Bi Bô mang đến thật thú vị phải không nào!

  Nhưng để khai phá được kho báu này cũng không đơn giản đâu nha. Trèo lên cây đã là một thử thách vô cùng lớn rồi, thử thách lớn hơn lại đến từ chính đôi cánh của hạt dẻ thần. Với đôi cánh thần tiên, hạt dẻ thần có thể di chuyển, bay tránh xa những tên trộm xấu xí, những người tham lam, độc ác.

  Nhưng với các em bé ngoan, biết yêu thương và trân trọng thì hạt dẻ thần lại nhẹ nhàng bay đến, mở ra một kho báu kỳ diệu dành tặng như là một phần thưởng xứng đáng.

  Cùng tìm hiểu kho báu đến từ hạt dẻ thần nhé!

: Vương miệng lấp lánh có thể quy đổi ra 15 hạt dẻ.

: Thanh gươm báu mang đến 20 hạt dẻ.

: Kim cương lóng lánh có trị giá những 30 hạt dẻ cơ bạn ơi.

: Nhẫn kim cương sáng chói - Woa...bán đi được tới 50 hạt dẻ lận.

...  : Và vô vàn các kho báu thú vị khác. Tớ sẽ không tiết lộ đâu, các bạn hãy tự khám phá đi, hihi ^^

   Các bạn đã thấy thích chưa nào! Vậy thì hãy đến bên cây dẻ để tự mở các kho báu diệu kỳ nhé!

   Vì sống tận tít rừng sâu, nên cây dẻ thần rất cô đơn. Bạn hãy đến thăm cây hàng ngày để chăm sóc, tưới cây và ca hát, kể chuyện cho cây dẻ nghe nha. Khi nhận được những tình cảm yêu thương và nâng niu mà bạn dành cho, cây dẻ sẽ rất vui và ra nhiều nhiều quả hơn nữa đó!

Woa...Cây dẻ thần tặng cho Sóc Út và Sóc Nhí 3 hạt dẻ luôn kìa!

   Đường đi đến chỗ cây dẻ thần rất gập ghềnh và xa lắm ý. Vì thế khi qua chỗ cây dẻ thần, bạn có thể rủ Sóc Nhí đi cùng cho vui nhé!

Chỉ cần click chuột vào bức thư là bạn đã nhắn đến Sóc Nhí lời mời đi hái dẻ cùng rồi đó!

   Còn những hôm chỉ muốn tâm sự một mình với cây dẻ thần thôi, thì bạn có thể sử dụng cánh cửa thần kỳ của Thần Kẹo Bi Bô nhé!

U choa...Cánh cửa thần kỳ sẽ đưa bạn đến tận nơi chỉ trong nháy mắt ^^

   Nhớ chăm sóc cho cây dẻ hàng ngày và thường xuyên kiểm tra hòm thư để có thêm các thông tin về các kho báu mới từ máy dò tìm của Thần Kẹo Bi Bô nha các bạn!  

   Nào, còn chần chờ gì nữa. Cùng nhanh chân đến cây dẻ thần kỳ và khám phá kho báu bí ẩn nhanh thôi các bạn ơi!

   Xem ai nhanh chân đến đó đầu tiên nhé!

 

 

Đăng trong: Truy tìm kho báu | Lượt xem: 28473 | Like: 30 | Bình luận: 1964