Thử vận may với Vòng quay hạt dẻ nào

13:51 | 27.01.2014  |  Soc Nhi

          "Tít tít tít...Tít tít tít...

Kho báu khổng lồ hạt dẻ...Tít tít tít"

   Bạn thân mến!

   Sau bao nhiêu ngày tìm kiếm hết vùng đất này đến vùng đất khác, miệt mài lên rừng xuống biển, máy dò tìm kho báu đã gửi về cho tớ bản đồ kho báu mới rồi đấy. Thật là hết sảy!

  Nếu như kho báu lần trước ở tít trong khu rừng rậm, nơi có cây dẻ thần hiền hòa ban tặng chúng mình mỗi ngày bao nhiêu là hạt dẻ thần thì kho báu thứ hai này lại được tìm thấy ở một thành phố sầm uất.

  Các bạn đã thấy tò mò chưa nào, hãy cùng với nhóm bạn nhí chúng tớ đi khám phá kho báu mới nhé!

  Đi dọc qua bao con phố náo nhiệt, em Sóc Út thì cứ nhõng nhẽo suốt thôi, Mèo Méo thì mải mê ngắm các cửa hàng thời trang lộng lẫy, ngoảnh đi ngoảnh lại thì không tìm thấy Bun đâu nữa chứ. À, hóa ra là Bun háu ăn đang đánh chén no nê ở cửa hàng bánh ngọt. Quả là một hành trình gian khó đây!

 Ăn bánh ngọt nhiều quá nên đến giờ cơm Bun chả chịu ăn nữa...Lêu lêu Bun!

   Sau bao nhiêu vất vả, chúng tớ cũng tìm đến được nơi ẩn chứa điều bí mật. Hóa ra đấy là công viên trung tâm với vô vàn trò chơi luôn! Hẳn là các bạn nhỏ chúng mình ai cũng mê tít công viên với phải không nào? Thoắt một cái, cả đội thám hiểm nhí liền đắm chìm trong thế giới trò chơi: nào là xe điện đụng cao tốc, nào là đu quay sắc màu, nào là tàu lượn siêu tốc...

  Hú hồn, sém chút xíu nữa là đội thám hiểm nhí mải chơi quên mất nhiệm vụ tìm kiếm kho báu rồi. Nhưng may sao, ánh sáng kỳ ảo, lấp lánh đến từ trò chơi mới cuối cùng cũng đã thu hút được đội thám hiểm.

Woa...Đây lại chính là kho báu thần kỳ trong bản đồ kho báu các bạn ạ! Hết sảy!

   Kho báu bí ẩn mang tên "Vòng quay hạt dẻ" diệu kỳ sẽ mang tới muôn vàn may mắn lấp lánh cho bạn. Khám phá ngay thôi!

   Với mỗi một lần quay, bạn sẽ có cơ hội trúng thưởng vô vàn phần quà hấp dẫn:

: có giá trị quy đổi 1 hạt dẻ

: Vương miệng lấp lánh có thể quy đổi ra 15 hạt dẻ.

: Thanh gươm báu mang đến 20 hạt dẻ.

: Kim cương óng ánh có trị giá những 30 hạt dẻ cơ bạn ơi.

: Nhẫn kim cương sáng chói - Woa...bán đi được tới 50 hạt dẻ lận.

: Hộp quà bí ẩn đặc biệt sẽ mang đến cho bạn món quà bất ngờ

    Thật tuyệt vời khi bạn quay vào ô Sóc Nhí, bạn sẽ được tặng thêm 1 vòng quay miễn phí nữa đó. Còn nếu chẳng may quay vào ô Thầy Úi Chà Chà khó tính, thì đừng mải chơi nữa mà nhanh về nhà học bài đi nào, bạn bị trừ đi một lượt quay trong ngày rồi. Còn nếu gặp được em Sóc Út dễ thương, thì hãy ngồi lại nghe em ấy hát một bài đồng dao hay nhận từ em ấy một bài thơ hay nhé!
   Đặc biệt, trong dịp tết này, nếu bạn quay vào ô Lì Xì Sóc Nhí, bạn sẽ có cơ hội nhận được một phần quà hấp dẫn gửi đến tận nhà từ vương quốc trên mây! Khi đó, bạn hãy nhanh tay nhập ngay số điện thoại của mình để Sóc Nhí có thể liên lạc và trao một món quà đến bạn nha!

Thật may mắn khi quay vào ô Lì Xì của Sóc Nhí đó nha! Lộc sung túc cả năm!

 

Hãy xem danh sách trúng giải "Lì xì Sóc Nhí" để xem có tên mình không nào!

   Để tham gia vào trò chơi "Vòng quay hạt dẻ" bạn hãy click chuột vào icon "Vòng quay hạt dẻ" ở trang chủ đi nào! Vèo một cái, bạn sẽ đến được tận nơi chỉ trong một tích tắc thôi!

Click chuột vào đây để cùng chơi nào!

   Khi vào bạn sẽ phải xuất trình thẻ hội viên của Vương quốc trên mây, hãy đăng nhập ngay nhé! Không thì bảo vệ công viên sẽ hỏi thăm bạn ngay đấy.

Click vào đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản ở Sóc Nhí, nếu chưa có tài khoản thì chần chờ gì nữa, nhanh tay đăng ký thôi!

   Hãy thử vận may của bạn ngay ngày hôm nay bằng cách quay "Vòng quay hạt dẻ" để nhận được những phần quà nóng hổi! Đừng quên ghé thăm "Vòng quay hạt dẻ" 3 ngày liên tiếp để được thưởng 3 lượt quay miễn phí nhé!

  Chúc bạn may mắn! Cùng quay nào!

Đăng trong: Truy tìm kho báu | Lượt xem: 36450 | Like: 19 | Bình luận: 1791