Cuộc thi “Cùng làm dũng sĩ Fristi” đã bắt đầu! Các Dũng Sĩ Nhí ơi, nhanh tay điểm danh nào!!!

16:00 | 22.10.2015  |  Sóc Nhí

Các bạn nhỏ yêu quý của vương quốc Sóc Nhí ơi,

Trong thế giới cổ tích huyền ảo, ắt hẳn các bạn nhỏ nào cũng mê tít các dũng sĩ xuất hiện đại diện cho chính nghĩa, luôn bênh vực và đứng về phía công lý, bảo vệ những người dân hiền lành phải không nào? Hình ảnh các dũng sĩ sẽ dũng cảm chiến đấu chống lại kẻ xấu, kẻ ác bằng những sức mạnh phi thường, năng lực siêu nhiên để giải cứu thế giới đều khiến cho tất cả mọi người đều ngưỡng mộ.

Sóc Nhí cũng yêu thích những dũng sĩ như vậy lắm! Giá mà chính mình được làm dũng sĩ một lần nhỉ?

Để trở thành dũng sí nhí không hề khó chút nào đâu nhé! Chúng mình chỉ cần giúp đỡ và chia sẻ để mang lại những niềm vui cho các bạn xung quanh như ủng hộ sách vở cũ cho các bạn học sinh vùng cao, hay chia sẻ một cây kẹo mút cho bạn nhỏ nghèo hàng xóm, thậm chí hành động đẹp giúp đỡ các cụ già xách đồ sang đường…Là chính bản thân mỗi bạn nhỏ đều trở thành một dũng sĩ nhí rồi!

Cùng điểm danh “Dũng sĩ tài năng” để gia nhập đội dũng sĩ Fristi với Nero, Jasmin, Hana, Kenji nào! Thật đơn giản, chỉ cần truy cập vào đường link http://socnhi.com/fristi/cuoc-thi-anh.html để tham dự cuộc thi ảnh “CÙNG LÀM DŨNG SĨ FRISTI” 

 

Cuộc thi thú vị này dành cho tất cả trẻ em Việt Nam, được diễn ra từ 19/10 đến 20/11/2015. Hãy nhanh tay gửi những bài dự thi về hình ảnh Dũng sĩ nhí Việt Nam để dự thi nhé, điều đặc biệt là cuộc thi sẽ không giới hạn số lượng bài dự thi của các dũng sĩ đâu.

Cách tham gia cuộc thi cực kỳ đơn giản nhé!

Bước 1: Chọn khung hình cực vui

Bạn thích chụp ảnh cùng với dũng sĩ nhí nào: Nero siêu tốc độ, Jasmin có năng lực điều khiển suy nghĩ, Kenji có mắt thần laze hay Hana với kiếm sữa thần thông. Hãy chọn khung hình của dũng sĩ Fristi mà bạn muốn chụp cùng và di chuột kéo khung ảnh vào chiếc máy ảnh của chòi ảnh nhé! Nhưng lưu ý nè, muốn chụp ảnh, nhà bạn phải có một chiếc webcam đó nha. 

Không có webcam ư, cũng không nhất thiết bạn phải chụp ảnh tại Chòi đâu, bạn có thể lấy những bức ảnh có sẵn trên máy tính của mình để tham dự nhé, bằng cách click vào nút chụp ảnh “tải ảnh lên” để chọn ảnh từ máy tính. 

Bước 2: Cười tươi lên, mình cùng chụp nào!

Hãy ngắm nghía và cười thật tươi và ấn nút chụp nhé. Cho dù chụp ảnh tại chòi hay là tải ảnh lên mình cũng đều phải ấn nút “Chụp ảnh” này đó nha!

Bước 3: Gửi ảnh dự thi “Cùng làm dũng sĩ Fristi”

Bạn có thể chụp thật nhiều kiểu, hay tải ảnh lên và trang trí thật nhiều hình để tham dự cuộc thi nhé! Tuy nhiên, có thể ảnh của bạn sẽ không hiện lên trang dự thi ngay lập tức. Đừng sốt ruột nhé, vì ảnh còn phải qua Thầy Úi Chà Chà kiểm duyệt cơ. 

Chúng mình cũng có thể tải ảnh về để lưu giữ lại những khoảnh khắc trở thành những dũng sĩ nhí cùng đội dũng sĩ Fristi đó các bạn!

Bước 4: Điền thông tin của bản thân

Và cuối cùng, đừng quên điền các thông tin cần thiết của mình để gia nhập đội dũng sĩ nhí Fristi nhé!

Bước 5: Bình chọn kẹo mút

Cổng bình chọn kẹo mút sẽ được mở từ 19/10 đến 20/11/2015, hãy tặng kẹo mút cho những dũng sĩ nhí thật xinh và bảnh nhé! Và cũng đừng quên vận động bạn bè bình chọn cho bài dự thi của mình. 

Những phần quà hấp dẫn đến từ nhãn hàng Fristi sẽ trao tặng cho các bạn dũng sĩ nhí có lượt bình chọn cao nhất tuần.

Và bây giờ, còn chần chờ gì nữa, chúng mình hãy nhanh tay chuẩn bị những album ảnh thật xinh để sẵn sàng cho cuộc thi “Cùng làm dũng sĩ Fristi” thôi các bạn ơi!

Chúc các bạn có những bức ảnh thật xinh cùng Nero, Jasmin, Hana, Kenji và nhận được thật nhiều bình chọn nhé!

Cùng tham gia thật vui nào!

Đăng trong: Sóc Nhí giới thiệu | Lượt xem: 28766 | Like: 12 | Bình luận: 31