Bé cùng vui xuân Quý Tỵ 2013

14:18 | 16.01.2013  |  Sóc Nhí

    Xin chào những người bạn đáng yêu của Sóc Nhí!

    Một năm nữa đã qua đi. Hôm nay, chúng mình cùng bên nhau đón chào một năm mới, một mùa xuân thật tươi vui. Hãy cùng gửi lời chào tạm biệt đến chú rồng oai phong, lẫm liệt và dang tay đón chào chú rắn tinh nghịch, chắc chắn sẽ mang tới thật nhiều niềm vui cho chúng mình đấy! Sóc Nhí chúc tất cả cư dân của Vương quốc trên mây và gia đình một năm Quý Tỵ thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và hạnh phúc bên nhau. Chúc cho Vương quốc trên mây luôn nhận được thật nhiều tình cảm của các bạn và tình bạn của chúng mình mãi luôn bền chặt và gắn bó.

   Năm nào cũng vậy, mỗi dịp Tết đến, bên cạnh việc đi sắm Tết, xem pháo hoa, thì luôn có một phong tục mà bất cứ bạn nào cũng mong đợi chứ không riêng gì Sóc Nhí đâu nhé. Đó là tục nhận lì xì đầu năm. Và năm nay thần kẹo Bi Bô đã dành tặng chúng mình một bao lì xì rất to, trong đó đựng những món quà cực kỳ thú vị và hấp dẫn. Chúng mình cùng khám phá với Sóc Nhí nhé. Hồi hộp quá đi mất!

   Món quà đầu tiên mà Bi Bô muốn dành tặng tất cả các thần dân của Vương quốc đó là: 100 hạt dẻ và 1 bộ quần áo Tết cực kỳ đẹp giống như Sóc Nhí và Sóc Út. Tèn ten...Cùng đi du xuân khắp Vương quốc thôi nào.

   Món quà thứ hai là một câu chuyện rất dễ thương về tình bạn tại Vương quốc có tên gọi là "Cuộc đua sân mây"

  Không thể thiếu những bài hát vui tươi, rộn ràng trong dịp Tết đúng không các bạn? Cánh cụt Ủn Ỉn đã nhờ thần Bi Bô chuyển đến chúng mình bài hát "Long phụng sum vầy"  rất hay nhé.

   Với trò chơi "Tiệm may Gấu Ú" đẹp lung linh, chúng mình sẽ thỏa sức chơi trong những ngày nghỉ Tết này đấy.

    Vẫn chưa hết đâu nhé, thêm một hình nền máy tính với thật nhiều màu sắc sẽ mang lại sự ấm áp cho mùa xuân mới.

   Ôi, những món quà tuyệt đẹp phải không các bạn? Tuy nhiên, thần Bi Bô đã niệm chú lên món quà rồi. Để mở được món quà ra thì chúng mình phải thực hiện đúng 3 bước cơ. Chắc hẳn là thần Bi Bô muốn thử xem chúng mình có đủ thông minh và kiên nhẫn để nhận quà không ấy mà. Cùng hóa giải phép thuật đáng yêu của Bi Bô với Sóc Nhí nào.

   Bước 1: Cùng đọc to câu thần chú: Bi Bô, Bi Bô...Quà ơi mở ra!

   Bước 2: Tìm biểu tượng món quà trên trang chủ Sóc Nhí. Các bạn thấy nó ở đâu chưa? A, Sóc Nhí thấy rồi. Biểu tượng bánh chưng xanh và phong bao lì xì đang lấp lánh ngay bên trái chuyên mục Họa sĩ nhí.

   Bước 3: Nhấp chuột vào biểu tượng món quà nhé. Nếu bạn nào chưa đăng nhập hoặc đăng nhập không thành công sẽ có thông báo như sau. 

Thông báo như vậy là chúng mình sẽ phải đăng nhập lại nhé.

    Nếu bạn nào đã đăng nhập thành công thì sẽ có thông báo rằng:

    Lúc bấy giờ, chúng mình chỉ cần nhấp chuột vào chữ , lập tức thần kẹo Bi Bô sẽ tự động gửi quà vào máy tính cho chúng mình rồi. 

    Các bạn ơi, cùng thay quần áo đẹp, nhận hạt dẻ và hát vang thôi nào! Mùa xuân đã thực sự về chơi với chúng mình rồi đấy. Từ thành thị đến nông thôn, từ miền ngược đến miền xuôi, khắp phố phường, đồng ruộng, không khí đón xuân đang hết sức rộn ràng. Tết đã về trong từng góc phố, căn nhà và cả ở Vương quốc trên mây. Một năm qua, Vương quốc trên mây đã được đồng hành cùng hơn 1 triệu bạn nhỏ trên toàn Việt Nam. Chúng mình đã cùng nhau chia sẻ thật nhiều niềm vui, thật nhiều tiếng cười phải không? Chúc gia đình Sóc Nhí những ngày đầu năm thật vui và ấm áp.

   Sóc Nhí yêu tất cả các bạn!

   Chúc mừng năm mới 2013!

Đăng trong: Nhật ký Sóc Nhí | Lượt xem: 3786 | Like: 6 | Bình luận: 71