Ra mắt Đội Cảnh Sát Nhí Vương quốc trên mây

17:45 | 05.03.2013  |  Sóc Nhí

   Sóc Nhí xin chào các bạn!

   Thời gian gần đây, Vương quốc trên mây xuất hiện những công dân không được ngoan lắm các bạn ạ. Những bạn này rất hay nói tục, chửi bậy, đưa những nội dung không lành mạnh lên Vương quốc của chúng mình, hay thậm chí là sao chép tranh của các bạn khác rồi lại gửi tới phòng tranh của Vương quốc để tranh tài. Quả là những hành động xấu xí phải không nào? Trước tình hình trên thầy giáo Úi Chà Chà và Thần kẹo Bi Bô đã quyết định thành lập đội Cảnh Sát Nhí của Vương quốc trên mây để chặn đứng những hành động này đấy. Đội Cảnh Sát Nhí gồm 4 thành viên rất dễ thương: Bun Khủng năng động, Chồn Thám Tử, Chồn Bác Học và Chồn Béo Ú. 

1. Đầu tiên là Bun Khủng: Tuy bạn Bun của chúng ta rất sợ gián (Hic...hic) nhưng ngày nào bạn ấy cũng tập thể thao rất đều đặn nên có một cơ thể cực kỳ khỏe mạnh. Thêm nữa Bun Khủng lại là người rất có tinh thần trách nhiệm nên Sóc Nhí tin rằng bạn Bun của chúng mình sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ Đội trưởng Đội Cảnh Sát Nhí đấy các bạn ạ.

2. Chồn Thám Tử: Chồn Thám Tử có cái mũi rất thính. Bạn ấy có khả năng đánh hơi ngay lập tức những hành động xấu xí mà chúng mình lỡ đưa lên Vương quốc trên mây. Và ngay lập tức các thông tin này sẽ được gửi đến cho bạn Chồn Bác Học để phân tích. Nhưng bạn Chồn Thám Tử này lại bị dị ứng với mùi tỏi đấy nhé, khi ngửi thấy mùi tỏi thì bạn ấy sẽ không thể làm việc tiếp và phải mất một lúc sau mới hồi phục khả năng đánh hơi của mình. Suỵt suỵt suỵt...Bí mật này chỉ chúng mình biết thôi, không được để lộ ra ngoài đâu nhé.

3. Chồn Bác Học: Chồn Bác Học năm nay 8 tuổi. Bạn ấy sẽ căn cứ vào những bằng chứng mà Chồn Thám Tử đưa về để có những hình thức xử lý phù hợp với những cư dân chưa ngoan lắm của Vương quốc. À, Chồn Bác Học còn rất am hiểu về thiên văn học và địa lý nữa, nên bạn ấy còn được thầy Úi Chà Chà mời làm trợ giảng nữa cơ đấy.

4. Chồn Béo Ú: Là người thi hành các hình thức xử phạt của Vương quốc trên mây, rất tốt bụng và vô cùng dũng cảm.

   Vậy những hành động nào thì sẽ bị xử lý và các hình thức xử phạt sẽ ra sao nhỉ? Theo thầy giáo Úi Chà Chà thì những hành vi sau sẽ bị Đội Cảnh Sát Nhí nghiên cứu và đưa ra các biện pháp xử lý nè:

+ Đưa nội dung không lành mạnh lên socnhi.com: gồm nói tục, chửi bây, đưa những tranh ảnh không phù hợp với  lứa tuổi và thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

+ Giả mạo nhân vật Sóc Nhí hoặc account admin. 

+ Sử dụng tranh, ảnh của các bạn khác khi không được sự cho phép. 

   Những hình phạt bao gồm: cảnh cáo, khóa tài khoản với thời hạn như sau: 3 ngày, 1 tuần và 1 tháng. Mức phạt cao nhất là khóa vĩnh viễn đối với các cư dân cực kỳ là không ngoan, lặp đi lặp lại các vi phạm trên.

   Đội Cảnh Sát Nhí làm việc rất nghiêm túc, không lơ là một phút giây nào đâu nhé. Nên chúng mình đừng vi phạm vào những điều Sóc Nhí đã liệt kê ở trên nha. Sóc Nhí sẽ rất buồn nếu không được gặp các bạn dù chỉ là môt ngày thôi đấy. Vì Sóc Nhí yêu các bạn rất nhiều.

   Chúc Vương quốc của chúng mình sẽ càng ngày càng to đẹp hơn, và chúng mình sẽ thỏa thích vui chơi và học tập cùng nhau nhé. Tạm biệt các bạn!

   

Đăng trong: Nhật ký Sóc Nhí | Lượt xem: 5341 | Like: 33 | Bình luận: 590