Sóc Nhí chỉ bạn cách đăng ký Việt ID

16:16 | 23.05.2012  |  Sóc Nhí

Loa! Loa! Loa!!!

Lại là tớ Sóc Nhí đây, các bạn cũng biết là muốn được trở thành cư dân của Vương quốc Sóc Nhí để có thể vừa học vừa chơi rồi giao lưu với bạn bè khắp nơi thì điều đầu tiên và quan trọng nhất là chúng mình phải trở thành một thành viên chính thức của Vương Quốc để làm được điều này chúng mình cần phải đăng ký Việt ID. Nhưng việc này nhiều khi gây khó dễ cho các bạn phải không nào? Hôm nay Sóc Nhí sẽ hướng dẫn bạn một các chi tiết và tỉ mỉ các bạn nhé!

Đăng ký Việt ID không khó tí nào. Bạn hãy đăng ký ngay nha!!!!

Trước nhất tớ nghĩ các bạn cũng giống như em Sóc Út hay thắc mắc về mấy thuật ngữ mà không phải bạn nhỏ nào cũng hiểu được. Để tớ làm sáng tỏ cho các bạn nha!

Em Sóc Út hỏi tớ hai câu này này:

1. Tài khoản là gì? Tại sao lại cần có tài khoản?

Tài khoản là dấu hiệu quy định quyền được sử dụng các chuyên mục của Sóc Nhí sau khi bạn đã đăng ký thành công với Sóc Nhí rồi. Tài khoản bao gồm tên đăng nhập này, mật khẩu này, số điện thoại này, lớp này bạn có thể đăng ký bằng những cái tên đăng nhập hết sức ngộ nghĩnh như là: "bonbondethuong", "congchuamidori", "heokute"... nhưng các bạn nhớ viết liền và không có dấu nhé!

Việc có tài khoản là vô cùng cần thiết bởi khi đó bạn mới có thể tham gia các cuộc thi trên Họa sĩ nhí này, được tặng hạt dẻ khi thi tài tại Bác Học Nhí này, muốn được lưu tên trên bảng vàng của Trường Học Kẹo Mút này...

2. Mật khẩu là gì?

Mật khẩu là kí hiệu bí mật cho mỗi tài khoản mà bạn đã lập ở trên đó. Mật khẩu này có thể là chữ hoặc là số cần 6 ký tự trở lên bạn nhé! Mật khẩu này là một điều bí mật bạn đừng bật mí cho ai biết nhé! Ai mà biết mật khẩu và thông tin tài khoản của bạn là có thể lấy mất tài khoản quý của chúng mình đấy.

3. Đăng ký Việt ID

Hihi! Bây giờ chúng mình cùng bắt tay vào tạo tài khoản nhé! Khi vào socnhi.com bạn cần nhấp chuột vào chữ đăng ký như hình nhé:

Tiếp theo bạn nhập đầy đủ thông tin vào như  Sóc Nhí gõ đây này. 

Bạn nhớ điền số điện thoại và địa chỉ hòm thư của ba mẹ chúng mình vào nhé!

Sau khi điền đầy đủ thông tin thì các bạn nhấn vào nút Đăng ký nhé! Như vậy là việc đăng ký của chúng mình đã xong rồi đó!

Các bạn nhớ nhắc bố mẹ kích hoạt tài khoản cho chúng mình nhé!

Những lần sau khi bạn vào Vương Quốc Sóc Nhí bạn chỉ cần gõ tên đăng nhập mà bạn điền khi đăng ký này, mật khẩu này thế là bạn đã dễ dàng bước vào thế giới diệu kỳ rồi.

 

À! Bây giờ nếu mà mình quên mất mật khẩu thì phải làm sao đây???? Để Sóc Nhí bày cho các bạn nha! Để giải quyết vấn đề này chúng mình hãy nhấn vào dòng chữ Quên mật khẩu mà Sóc Nhí đã khoanh tròn này.

Sau đó sẽ có một bảng hiện ra các bạn chỉ cần nhập đầy đủ thông tin vào: tên đăng nhập, số điện thoại và địa chỉ hòm thư của bố mẹ. Sau đó nhấn nút Gửi cho Sóc Nhí nhé!

Nếu chúng mình điền đúng số điện thoại và địa chỉ hòm thư của bố mẹ thì chúng mình sẽ được cấp ngay một mật khẩu mới đấy. Thật tiện lợi đúng không?

Vậy là bây giờ chúng mình lại thỏa sức vào chơi cùng với Sóc Nhí rồi đấy.

Đăng ký Việt ID không khó tí nào. Bạn hãy đăng ký ngay nha!!!!

Nếu cần giải đáp gì bạn có thể gọi đến số điện thoại này nha: 043.974.3410 (Số máy lẻ: 317)

 

Đăng trong: Việt ID | Lượt xem: 38080 | Like: 13 | Bình luận: 325


Các tin khác