Bản tin Cà rốt – Tổng đài chị Thỏ Ngọc 1900 6886

23:02 | 21.01.2012  |  Sóc Nhí

 Xin chào tất cả các bạn nhỏ thân mến

Chị Thỏ Ngọc xin giới thiệu với các em bản tin Cà rốt – những thông tin mới nhất trên tổng đài chị Thỏ Ngọc. Với bản tin Cà rốt, chúng mình sẽ được biết những điều thú vị nhất đang diễn ra trên vương quốc Mặt trăng 1900 6886 của chị Thỏ Ngọc như có phím trò chơi nào mới này, cuộc thi nào đang diễn ra, hay danh sách các bạn nhỏ trúng thưởng hàng tháng,…

Nhân dịp năm mới 2012, tổng đài Chị Thỏ Ngọc đã mở thêm những vùng đất mới, những trò chơi cực kì mới, và phần thưởng thì vô cùng hấp dẫn chứ! Và bây giờ hãy chờ đón nhưng tin tức mới nhất từ tổng đài 1900 6886 em nhé!

Đầu tiên, cùng đến với phím 1, không còn là “ Thung lũng truyện” với những câu truyện cổ tích nữa, thay vào đó là sự xuất hiện của trò chơi vô cùng hấp dẫn: “Sứ mệnh Ninja”

Cuộc chiến đầu của những Ninja nhằm đoạt lại tứ thần binh huyền thoại khỏi tay kẻ xấu, liệu em có phải là một Cao thủ lốc xoáy hoàn thành được Sứ mệnh Ninja. Hãy tham gia ngay bằng cách gọi tới 1900 6886 bấm phím 1. Rất nhiều phần quà là bộ trò chơi Ninjago hấp dẫn đang chờ đón em.

Cùng tiểu thư Hiền Hòa, công tử Hello, võ trạng nguyên Cơm trắng tham gia khám phá cung điện và cuộc sống vô cùng thú vị của một cô công chúa với bao nhiêu câu truyện buồn vui thú vị. Phần quà của trò chơi này là những bộ đồ chơi công chúa Ori vô cùng xinh đẹp.

http://www.youtube.com/watch?v=FByLEF_xybk&feature=youtu.be

Còn những cậu bạn mê ôtô, mê tốc độ thì đây, trò chơi : “Vua tốc độ” trên phím số 9 chính là lựa chọn dành cho em.

 

Khám phá thế giới của những tay đua cừ khôi, cùng nhưng siêu xe với tính năng cực khủng, chưa kể chúng mình còn có cơ hội nhận được bộ xe đua cực ngầu làm phần thưởng nữa chứ! Hãy tham gia ngay đường đua thiên hà trên :”Vua tốc độ” bằng cách gọi tới tổng đài 1900 6886 bấm phím số 9.

http://www.youtube.com/watch?v=n2QZO_GsoB0&feature=youtu.be

Và với không khí đón xuân ngập tràn thì sao em lại không tham gia ngay “Trò chơi Múa rồng” cho dịp Tết này trên phím 4 nhỉ.

 

Những trò chơi với không khí lễ hội mùa xuân đang chờ đón chúng mình đấy.

Chà chà các em ơi, rất nhiều trò chơi mới cùng những phần quà cực kì thú vị đang chờ đón chúng mình kìa, hãy nhanh tay nhấc máy điện thoại lên và gọi tới tổng đài 1900 6886 ngay thôi nào.

Còn bây giờ chị Thỏ Ngọc xin Chúc mừng năm mới tất cả các em!

 

 

Đăng trong: Sóc Nhí giới thiệu | Lượt xem: 14650 | Like: 0 | Bình luận: 3