Làm thế nào để trở thành triệu phú hạt dẻ??

15:29 | 05.07.2012  |  Sóc Nhí

Các bạn yêu quý của tớ,

Thời gian vừa qua có rất nhiều bạn nhỏ viết thư, rồi nhắn tin hỏi tớ là làm thế nào để có thể trở thành Triệu Phú Hạt Dẻ?? Làm thế nào để kiếm được thật nhiều hạt dẻ nhỉ?? Các bạn không biết đâu! Vậy nên hôm nay tớ sẽ hướng dẫn các bạn một cách chi tiết nhất cách để các bạn có thể kiếm được thật nhiều hạt dẻ nha!

Đầu tiên phần mà các bạn có thể dễ dàng kiếm được hạt dẻ nhất là bạn hãy vào Hang truyệnđọc hết 1 truyện từ đầu đến cuối lúc đó bạn sẽ kiếm cho mình 10 hạt dẻ nha! Nhưng lưu ý là mỗi truyện chúng mình chỉ được tặng hạt dẻ 1 lần trong ngày thôi.

À! Bạn còn có thể trả lời các câu hỏi cuối truyện mà Thần kẹo Bi Bô đưa ra nữa, nếu trả lời đúng là bạn cũng kiếm về cho mình thêm 10 hạt dẻ nữa đấy. Hihi! Thích quá!

 

Thứ hai là bạn có thể kiếm được nhiều hạt dẻ ở mục Bác học nhí. Vừa được tìm hiểu bao nhiêu kiến thức mà lại còn thu về bao nhiêu là hạt dẻ nữa chứ. Nếu bạn trả lời đúng hết 5 câu hỏi bạn sẽ có được 50 hạt dẻ đấy. Nhưng mà chẳng may có 1 câu hỏi mà mình chưa biết trả lời sai mất rồi thì mình chỉ còn 40 hạt dẻ thôi. Vì thế chúng mình cố trả lời cho đúng các bạn nhé!

Thứ ba bạn nếu bạn là một game thủ cừ khôi trong Công viên Game, bạn tham gia các trò game lưu điểm và dành được thật nhiều điểm số thì cứ mỗi 100 điểm bạn sẽ được quy đổi ra 1 hạt dẻ nha! Càng chơi càng kiếm được nhiều hạt dẻ.

Thứ  tư nếu bạn là một Họa sĩ nhí hoặc ước mơ trở thành một Họa sĩ trong tương lai, niềm đam mê của bạn là vẽ và tô màu những bức tranh trong chuyên mục Họa sĩ nhí. Mỗi bức tranh các bạn vẽ hoặc tô màu khi được duyệt vào đăng lên phòng tranh các bạn sẽ nhận được 10 hạt dẻ cho mỗi bức tranh điều này không giới hạn đâu nha! Các bạn vẽ càng nhiều thì càng được nhiều hạt dẻ đấy. Còn nữa nhé, nếu bức tranh các bạn vẽ đẹp quá hoặc bạn muốn bình luận cảm xúc của bạn trước một bức tranh đẹp, mỗi bình luận như vậy sau khi thông qua kiểm duyệt được đăng lên bạn cũng sẽ được cộng 1 hạt dẻ đấy. Chu choa! Thích quá đi thôi!!

Cuối cùng là các bình luận của bạn trong mục Blog, mỗi bình luận này của bạn khi được đăng lên cũng được cộng thêm 1 hạt dẻ đấy nhé!

Vất vả kiếm được bao nhiêu là hạt dẻ bây giờ phải mang hạt dẻ đi giải trí cho thỏa thuê sung sướng chứ nhỉ?

Vào Rạp ti vi xem phim cùng Mèo Méo thôi. Mỗi lần xem phim bạn sẽ dùng 10 hạt dẻ để mua vé nhé!

 

 

Còn với những chương trình khác thì Mèo Méo giảm giả cho chúng mình chỉ mất có 5 hạt dẻ thôi!

 

 

Muốn tập hát thật nhiều để sớm trở thành Nghệ sĩ nhí tài năng thì mời bạn bỏ ra 5 hạt dẻ để vào xem chương trình nhé!

 

Cuối cùng là nếu bạn không thích giải trí với phim ảnh, chương trình Rạp ti vi, các bài hát hay mà mình thích chơi game cơ Bun Khủng sẽ rất vui mừng  chào đón các bạn ở Công viên game. Mỗi game thường Bun sẽ thu của chúng mình có 10 hạt dẻ thôi. Dùng 10 hạt dẻ là các bạn khám phá kho game bất tận của Bun!!

 

 

Lưu ý các bạn là mỗi phim, chương trình trên Rạp Ti vi, các game hay các bài hát trong Nghệ sĩ nhí các bạn chỉ việc mua vé 1 lần duy nhất thôi. Những lần sau khi quay trở lại xem những phim đó, chương trình đó hay game đó các bạn sẽ không bị mấy bạn Chủ mục thu hạt dẻ nữa đâu. Các bạn ấy thật là hào phóng các bạn nhỉ?

Sóc Nhí đã giới thiệu xong hết những bí kíp để các bạn có thể trở thành triệu phú hạt dẻ đấy nhé! Nào chúng mình cùng thi xem ai sẽ là Triệu phú hạt dẻ đây???

 

 

 

Đăng trong: Hạt dẻ thần kỳ | Lượt xem: 4726 | Like: 15 | Bình luận: 135


Các tin khác