Tết Nguyên Đán

17:12 | 10.01.2012  |  Sóc Nhí

 

 

Sắp đến tết rồi về rất vui mẹ may cho áo mới nhé ai cũng vui mừng ghê… Là lá la! Là lá la! Vui quá à, chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán rồi, các bạn có háo hức chờ tới tết không? Ra đường bây giờ chúng mình sẽ nhìn thấy chao ôi sao mà không khí vui đến thế, băng rôn khẩu hiệu chào đón năm mới chăng khắp mọi nẻo đường, rồi nhìn thấy các bác các chú chở những cây đào, cây quất to đùng.

Sóc Nhí thích tết lắm các bạn có giống Sóc Nhí không? Tết đến chúng mình được ba mẹ mua cho quần áo đẹp để đi chơi xuân này

Tết đến chúng mình được ăn thỏa thuê bánh chưng đúng không nào? Mà Sóc lại thích nhất là lúc được nhìn ông nội ngồi gói bánh chưng rồi trông nồi bánh chưng luộc với ông nội này. Nói đến đây Sóc Nhí như cảm thấy mùi bánh chưng thơm phưng phức rồi. Úi! Sóc Nhí sắp giống Bun khủng về tật ham ăn mất rồi :-P

Tết đến chúng mình còn được ông bà, cha mẹ, các cô chú bác lì xì nữa nè…

Vậy thì… Chủ đề bác học nhí tuần tới sẽ là Tết Nguyên Đán các bạn nhé! Chủ đề này sẽ giúp chúng mình tìm hiểu kỹ hơn về ngày tết cổ truyền của dân tộc. Các bạn có những thắc mắc hay những câu hỏi gì để gửi về mụa Bé thách đố thì hãy nhanh tay bình luận dưới bài viết này các bạn nhé!

Chúc các bạn có một cái Tết thật vui! Thêm một tuổi mới luôn mạnh khỏe- chăm ngoan- học giỏi- vâng lời cha mẹ và thầy cô các bạn nhé!

 

Đăng trong: Nhật ký Sóc Nhí | Lượt xem: 3200 | Like: 1 | Bình luận: 4