Rạp chiếu phim- điểm đến hấp dẫn!

09:41 | 30.05.2012  |  Sóc Nhí

Các thần dân yêu quý của Vương quốc Sóc Nhí ơi!

Chắc hẳn tất cả chúng mình đều đã được nghỉ hè rồi phải không? Thế là đã kết thúc một năm học rồi đấy. Kết quả học tập của các bạn thế nào? Sóc Nhí tin rằng bạn nhỏ nào cũng đạt được thành tích tốt nhất để ba mẹ và thầy cô vui lòng và tự hào về chúng mình đúng không?

Nghỉ hè cũng là thời gian cho chúng mình xả hơi trước khi bắt đầu một năm học mới với đầy hứng khởi và quyết tâm các bạn nhỉ? Thôi chúng mình không nói về học hành nữa nhé! Chúng mình nói về kế hoạch đi chơi trong 3 tháng hè nào. Có bạn sẽ được đi biển chơi này!

Ai muốn xây lâu đài cát nào?!?

Bạn thì về quê.

Về quê thật thích, được gặp ông bà lại còn khám phá bao điều thú vị nữa!

Còn bạn thì được ba mẹ cho đi du lịch nước ngoài.

Đố bạn biết chú sư tử đá này là biểu tượng của đất nước xinh đẹp nào nhỉ???

Hì! Và chắc chắn là có rất nhiều bạn nhỏ còn được ba mẹ cho đến rạp coi phim nữa chứ.  Sóc Nhí vô cùng thích thú mỗi lần được đi xem phim đấy.

Đến rạp chiếu phim chúng mình được thưởng thức những bộ phim hoạt hình được đầu tư công phu thu hút hàng ngàn lượt xem của các bạn nhỏ không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới nữa.

Bộ phim Madagascar vô cùng hấp dẫn

Khoa học kỹ thuật hiện đại đồng nghĩa với việc chúng mình được thưởng thức những siêu phẩm 3D có độ sắc nét cao, hình ảnh và âm thanh sống động như là chúng mình đang trở thành một nhân vật trong phim.

Chúng mình cảm giác như đang được gặp những nhân vật đó thật!

Còn rất nhiều điều hấp dẫn nữa mà chắc hẳn một bài giới thiệu nho nhỏ này của Sóc Nhí không thể diễn tả hết được. Các bạn hãy cùng ghé thăm Bác Học Nhí tuần sau với chủ đề Rạp Chiếu Phim để tìm hiểu tất tần tật các điều thú vị xung quanh chủ đề này nhé!

 

 

Đăng trong: Nhật ký Sóc Nhí | Lượt xem: 1936 | Like: 0 | Bình luận: 0