Sóc nhí- vương quốc diệu kỳ của tuổi thơ

10:08 | 07.06.2012  |  Sóc Nhí

 

Sóc Nhí  gửi lời chào thân thương nhất tới các cư dân của Vương Quốc Sóc Nhí!

 Đã có rất nhiều bạn nhỏ thắc mắc tại sao ở các nước phương tây có rất nhiều trang web dành cho các bạn nhỏ vậy mà ở Việt Nam sao chưa có một nơi như thế dành tuổi chúng mình??? Dựa trên lý do đó mà  Vương quốc Sóc Nhí đã ra đời. Với nhiều chuyên mục hấp dẫn để cho bạn thỏa thích lựa chọn.

Bạn thử nhẩm tính trong đầu xem là ở Vương quốc Sóc Nhí có tất cả bao nhiêu mục? Và chi tiết từng mục như thế nào nhỉ? Bạn có biết không?

 

Sóc Nhí được thành lập từ năm 2007, được xây dựng trên tâm huyết và tình yêu thương của các anh chị phụ trách dành cho các bạn nhỏ. Hiện tại Sóc Nhí bao gồm 11 chuyên mục chính. Mỗi chuyên mục lại có những nhiệm vụ riêng, ví dụ như Hang truyện có nhiệm vụ bồi dưỡng cho tâm hồn các bạn những bài học quý giá, những kỹ năng sống cơ bản. Chuyên mục Trường học kẹo mút giúp các bạn củng cố kiến thức của khối lớp tiểu học. Có Rạp ti vi, Nghệ sĩ nhí là nơi các bạn giải trí với những clip vui nhộn, những bộ phim hay tuyệt cú mèo hoặc những bài hát kèm lời mà cac bạn có thể ngân nga ở nhà.

Mỗi chuyên mục đó lại có một bạn nhỏ làm đại diện các bạn có nhớ không nhỉ? Bạn Mèo Méo là chủ mục Rạp ti vi nè, bạn Bun Khủng thì quản lý Công viên game đấy, em Sóc Út dễ thương ơi là dễ thương thì đam mê chụp ảnh lắm nên là em Sóc Út sẽ phụ trách Chòi ảnh Hàn Quốc.... Còn những chuyên mục khác là những bạn nhỏ nào nữa nhỉ?? Sóc Nhí đố các bạn đó!

Và... còn rất nhiều điều thú vị về Vương quốc diệu kỳ của chúng mình mà chưa chắc các bạn đã biết hết đâu nha! Chúng mình hãy cùng dành hẳn 1 chủ đề Bác học nhí tuần sau để cùng tìm hiểu tất tần tật mọi thứ về Vương quốc Sóc Nhí các bạn nhé!


 Sóc Nhí cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ Sóc Nhí. Hy vọng trong thời gian tới Sóc Nhí vẫn luôn là Vương quốc diệu kỳ của tất cả các bạn. Sóc Nhí sẽ cố gắng và nỗ lực để càng ngày càng thú vị với các bạn, các bạn hãy chờ đón những đổi mới đó nha!!!


Đăng trong: Nhật ký Sóc Nhí | Lượt xem: 3878 | Like: 4 | Bình luận: 6