Chiếc răng xinh xinh!

17:33 | 20.06.2012  |  Sóc Nhí

Ở cạnh nhà Sóc Nhí có một em Sóc Sún em ấy bằng tuổi với Sóc Út. Các bạn có biết vì sao em ấy lại có tên như vậy không? Bởi vì là em ấy ăn quá nhiều kẹo ngọt mà không chăm chỉ đánh răng hàng ngày nữa nên kết quả là hàm răng bị sún đen trông mất đi cả vẻ đẹp trai vốn có các bạn ạ!

Trong nhóm bộ tứ nhí nhố của chúng tớ có Bun là thích ăn vặt nhất nhưng Bun lại rất biết cách vệ sinh răng miệng chăm chỉ đánh răng 2 lần mỗi ngày nên răng của Bun lúc nào cũng trắng bóng và sáng đẹp. Bun nói là răng là một bộ phận rất quan trọng của mỗi người bởi vì răng có nhiệm vụ xé và nghiền nát thức ăn giúp cho dạ dày dễ dàng co bóp thức ăn và chuyển hóa thành các chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể.

Không chỉ có vậy mẹ của tớ còn nói rằng Răng còn tăng tính thẩm mỹ của mỗi người vì "Cái răng cái tóc là góc con người mà"

Bạn đã bao giờ bị sâu răng chưa? Nếu mà bị sâu răng thì rất là đau đấy nhé! Bạn phải bảo ba mẹ đưa đến gặp bác sĩ nha khoa ngay để bác sĩ có hướng điều trị nha.

Chúng mình phải chăm chỉ đánh răng ít nhất 2 lần mỗi ngày lúc mới thức dậy và trước khi đi ngủ này như thế răng mới luôn trắng đẹp được.

Còn nhiều điều thú vị về chiếc răng xinh của chúng mình nữa đấy. Các bạn cùng tìm hiểu vào chủ đề Bác học nhí tuần sau nha!

Đăng trong: Nhật ký Sóc Nhí | Lượt xem: 2334 | Like: 1 | Bình luận: 2