Thư Sóc Nhí gửi Linh Ngọc- Linh Ngà

17:58 | 03.08.2012  |  Sóc Nhí

Các bạn ơi!

Hôm nay chúng tớ rất vui khi nhận được món quà từ hai bạn Nguyễn Khánh Ngọc Linh và Nguyễn Khánh Ngọc Ngà. Đó là một một clip rất dễ thương về các nhân vật của gia đình Sóc Nhí các bạn ạ!

Tớ xin thay mặt gia đình Sóc Nhí gửi đến hai bạn lời cảm ơn chân thành nhất về món quà các bạn đã dành tặng cho Vương quốc Sóc Nhí. Đây là một niềm vui bất ngờ nhất với chúng tớ đấy Linh Ngà ạ!

Nếu các bạn là cư dân của Vương Quốc Sóc Nhí thì các bạn sẽ không còn xa lạ gì với hai chị em sinh đôi Ngọc Linh- Ngọc Ngà phải không nào? Nhưng mà chúng tớ cũng muốn giới thiệu với các bạn chân dung của hai bạn nhỏ này nhé!

Ngọc Linh- Ngọc Ngà là học sinh lớp 4 trường tiểu học Lê Văn Tám- Quận 7- Thành phố Hồ Chí Minh. Hai bạn ấy năm nào cũng đạt danh hiệu học sinh giỏi.Các bạn ấy còn rất hay tham gia những hoạt động văn nghệ do trường tổ chức và đã dành giải tư cuộc thi hát liên trường Quận 7 nha các bạn.

Nhìn thế này đố các bạn đoán ra đâu là chị hai Ngọc Linh? Đâu là em út Ngọc Ngà nào? Hi! Hi! Khó quá phải không? Để chúng tớ giới thiệu kỹ từng bạn nhé!

Nguyễn Khánh Ngọc Linh

Ngọc Linh là chị tính tình rất lí lắc và không chịu ngồi yên một chỗ đâu nhé! Bạn ấy có chiếc váy xinh quá các bạn nhỉ?

Còn em út Ngọc Ngà thì lại hiền dịu và ít nói một chút.

Nguyễn Khánh Ngọc Ngà

Các bạn ấy còn rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội nhé!

Hai bạn tham gia hội sách từ thiện!

Ở nhà hai chị em cũng chơi thú bông

Chu choa! Các bạn có nhiều thú bông thế!

Sóc Nhí chúc hai bạn luôn là con ngoan trò giỏi của cha mẹ và thầy cô nhé! Hy vọng các bạn sẽ luôn ủng hộ và dành thật nhiều tình thương mến thương cho Vương quốc Sóc Nhí nha!

Bây giờ chúng mình cùng chiêm ngưỡng lại món quà mà Linh Ngà đã gửi tặng Sóc Nhí các bạn nhé!

Đăng trong: Nhật ký Sóc Nhí | Lượt xem: 2260 | Like: 5 | Bình luận: 16