Buổi chụp hình của các Thiên Thần Nhí

12:28 | 19.04.2012  |  Sóc Nhí

Những thành viên của gia đình Sóc Nhí thương yêu!

Thiên Thần Nhí – Cuộc thi ảnh tại Chòi Ảnh Hàn Quốc diễn ra vào ngày 17/11/2011 đã kết thúc thành công tốt đẹp với kết quả ngoài mong đợi, Vương Quốc Sóc Nhí của chúng ta giờ đây đã có thêm hàng trăm Thiên Thần thật đáng yêu và xinh đẹp.

Theo đúng phần thưởng mà Ban Tổ Chức dành tặng cho các bạn được giải trong cuộc thi, vào 9h sáng chủ nhật ngày 08/04/2012, các Thiên Thần Nhí của chúng ta đã có một buổi chụp ảnh thật vui vẻ và đáng nhớ tại Công Viên Thống Nhất – Thủ đô Hà Nội.

Các anh chị phụ trách Sóc Nhí cảm thấy thực sự vui mừng trước sự nhiệt tình, tin tưởng của các bậc phụ huynh và vô cùng bất ngờ khi được tận mắt gặp gỡ các Thiên Thần Nhí của chúng ta ở ngoài đời. Bởi các bạn ấy còn đáng yêu và xinh xắn hơn rất nhiều so với những bức ảnh đạt giải tại cuộc thi Thiên Thần Nhí đấy.

Tuy nhiên buổi chụp hình hôm đó chỉ có các bạn ở ngoài Hà Nội tham gia được đó là các bạn: Hoàng Hà My, Bống Cún, Nguyễn Trần Thục Anh, hai bạn Gia Bảo, Gia Hưng (chụp ảnh thay xuất của bạn Bùi Vũ Tú Quỳnh).  Thật đáng tiếc là bạn Phan Quỳnh Anh – người đạt giải nhất của cuộc thi hôm đó đang vi vu du lịch cùng ba mẹ trong Sài Gòn và một số bạn ở miền Nam đã không thể tham gia buổi chụp hình này. BTC hi vọng những cuộc thi sau, các Nhà Tài Trợ có thể mở rộng hơn địa điểm nhận phần thưởng để đảm bảo quyền lợi cho các thành viên ở xa.

Còn bây giờ, xin mời Vương Quốc chúng ta cùng nhau ngắm nhìn những hình ảnh tuyệt vời của các Thiên Thần Nhí trong buổi chụp ảnh ấn tượng, đáng nhớ này nhé.


9h30 sáng tất cả mọi người đã có mặt đông đủ


Đây là bạn Nguyễn Trần Thục Anh - Top 10 Thiên Thần Nhí. Bạn ấy đi cùng chị gái mình. Trông bạn ấy lớn ghê!


Hai anh em bạn Gia Bảo và Gia Hưng đi cùng với mẹ. Hai bạn ấy là người đến đầu tiên đó. Trông các bạn ấy có vẻ sốt ruột muốn vào công viên chơi lắm rồi kìa.


Bạn Bống Cún - Top 10 Thiên Thần Nhí. Bạn ấy đi cùng chú và dì của mình. Bật mí là dì của bạn Bống Cún là một trong số anh chị phụ trách tại Sóc Nhí đó nha. Chính vì thế bạn Bống Cún hay được lên chơi cùng các cô chú trong Ban Quản Trị Sóc Nhí lắm đó. Xem bạn ấy xị mặt xuống kìa, tại chờ lâu quá đó mà.


Xong rồi, tất cả đã sẵn sàng, cùng nhau xuất phát thôi !!!!


Gia Hưng – Gia Bảo nghịch ngợm và hiếu động, các bạn ấy thích leo trèo cứ như Tazzan ấy



"Em không chịu thua anh đâu nhé, xem em leo lên đây!"


Kệ cho các bạn trai leo trèo, Bống Cún dễ thương đứng làm dáng cực kì chuyên nghiệp nhé.


Ôi  Bống Cún ơi, răng bạn sún rồi kìa, nhớ đừng có ăn kẹo ngọt trước khi đi ngủ đó nha.



Bạn Trần Thục Anh xứng đáng là chị cả của nhóm, bạn ấy năm nay học lớp 6 rồi đấy nhé. Thục Anh rất ra dáng người lớn nè.



"Gia Bảo ơi, em cười kiểu gì thế, phải làm như chị thế này cơ mà."


 

"Các anh chị cứ chụp ảnh trước đi, Gia Hưng phải chơi cầu trượt mấy vòng đã. Ôi cái cầu tụt này đã quá!!"


 

Em Sumi, con của một chị phụ trách Sóc Nhí cũng không chịu thua anh Gia Hưng đâu. Ôi Sumi ơi, em thật là dũng cảm, coi chừng té đó.


Bạn Hà My - Giải 3 Thiên Thần Nhí. Lúc đầu chưa quen bạn ấy cứ ngại ngùng xấu hổ không chịu chụp ảnh cùng mọi người. Các anh chị phụ trách phải dỗ dành Hà My mãi.


Nhưng đừng có tưởng Hà My rụt rè, nhút nhát mà nhầm nhé. Quen rồi tớ cũng nghịch ngợm không kém các anh chị đâu.


"Gr ừ ư ư...ư! Làm dáng thế này có phải không chú chụp ảnh ơi?"


"Các bạn xem tớ với mẹ có giống nhau không nào?"


Sumi chụp ảnh với vịt con nè! Đáng yêu quá!


Ôi Gia Bảo nghịch quá đi mất, sao lại ngồi lên bạn vịt con thế này?

                                                "Nhìn anh em tớ lái đu quay nè."


Nào, bây giờ là lúc các bạn Thiên Thần Nhí của chúng ta mong đợi nhất trong buổi chụp hình hôm nay đây. Cùng hóa thân thành các nhân vật Sóc Nhí đáng yêu, ngộ nghĩnh. Thử đoán xem ai sẽ đóng vai Sóc Nhí, ai sẽ là Sóc Út?


"Ôi cái mũ này chật quá cô ơi!". Đố chúng mình biết Gia Bảo đang hóa trang thành nhân vật nào đấy?


"Từ từ chờ tớ với nào..."


A!! Đây rồi !! Hóa ra bạn Thục Anh được đóng vai Sóc Nhí. Chà chà, bạn Sóc Nhí này lại là con gái à? Lại còn rất lơn nữa chứ. Bạn Sóc đang leo cây hái hạt dẻ phải không?


"Ten tèn ten... Ta là Sóc Nhí đây!!

Ta vừa đi vừa nhảy

Thật là hay hay hay..."


Bống Cún hóa thân thành em Sóc Út xinh đẹp, đáng yêu.


Thục Anh Sóc Nhí - Bống Cún Sóc Em

Các bạn cùng xem - Chúng mình làm dáng


"1..2..3...Xem ai cười xinh hơn nào..!!"


Anh em ta bánh đa bánh đúc


Ôi bạn Mèo Méo này xấu hổ không dám chụp ảnh nè. Gia Bảo ơi, trông bảnh trai lắm đó, đừng có ngại!


A, bạn ấy hết xấu hổ rồi, Mèo Méo Gia Bảo cầm xẻng rủ Sóc Nhí và Sóc Út đi đào giun câu cá đó.


Vì Hà My còn quá nhỏ, không mặc vừa quần áo của các nhân vật Sóc Nhí, bạn ấy ngồi nghịch thổi hết 2 lọ bong bóng luôn đó. Ở nhà chúng mình có thích chơi trò này không?


Đi đu quay thích quá bạn Sumi cười tít cả mắt kìa.


Vương Quốc Sóc Nhí là của chúng ta, thỏa sức vui chơi nhảy múa hát ca.

Cùng nhau xem lại Clip buổi chụp hình Thiên Thần Nhí 


Vậy là buổi chụp hình cho các Thiên Thần Nhí đã kết thúc tốt đẹp để lại trong lòng các thành viên Sóc Nhí, các bậc phụ huynh và toàn bộ ekip thực hiện chương trình những cảm xúc không thể quên. Tạm biệt Thục Anh chị cả, Sóc Út Bống Cún xinh đẹp, Hà My dễ thương và hai anh em nghịch ngợm Gia Bảo-Gia Hưng. Chúc các bạn cùng toàn thể cư dân Sóc Nhí sẽ mãi là những thành viên gắn bó trong Vương Quốc tuyệt vời của chúng ta.

Việc liên hệ lấy ảnh và buổi chụp ảnh thứ hai với các bạn ở Hà Nội không có mặt trong dịp này sẽ được BTC liên lạc cụ thể với từng bậc phụ huynh, chúng mình cứ yên tâm nhé.

Sẽ còn rất nhiều cuộc gặp gỡ thú vị, những món quà bất ngờ và những buổi chụp hình đầy kỉ niệm trong các cuộc thi sắp tới ở Sóc Nhí. Chúng mình đừng quên tham gia nhé !!

Đăng trong: Thiên Thần Nhí 2011 | Lượt xem: 11445 | Like: 2 | Bình luận: 19


Các tin khác