Chương trình hè 2012 tại Language Link - Học tiếng Anh qua các môn năng khiếu yêu thích

10:11 | 20.04.2012  |  Sóc Nhí

 

Chương trình hè 2012 tại Language Link  - Học tiếng Anh qua các môn năng khiếu yêu thích

Đã thành truyền thống, Language Link Việt Nam luôn viết riêng một chương trình hè dành cho các em học sinh. Chương trình hè 2012 “Học tiếng Anh qua các môn năng khiếu yêu thích” tạo một nhịp cầu để các em được đón một mùa hè vui, ý nghĩa, được bày tỏ cách nghĩ, lối sống, ước mơ. Độ tuổi 5-15, các em đang trong giai đoạn thích làm người lớn nên sẽ say mê hơn với các hoạt động năng khiếu để thể hiện mình. Khóa học hè là cơ hội để các em chứng tỏ năng lực bản thân với mọi người, học cách lập kế hoạch, sắp xếp thời gian để đạt hiệu quả tốt nhất.

Học mà chơi, chơi mà học

Mô hình học tiếng Anh qua các môn năng khiếu yêu thích như Sáng tác văn – Art of writing, đóng kịch – Let’s act và CLB dàn hợp xướng là tâm huyết và của các chuyên gia sư phạm tại Language Link cũng như các cố vấn nghệ thuật gồm Jim Brennan, Mitchell, Dana Peterson, giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh… Song song với việc học tiếng Anh, các em sẽ thả sức được “bay bổng”, được thỏa trí sáng tạo và phát huy niềm đam mê của mình.

  Câu lạc bộ viết văn Inkspray       

Đối với những em nhỏ có năng khiếu văn học, việc tham gia lớp học Sáng tác văn – Art of writing sẽ giúp phát huy trí tưởng tượng, học cách  xây dựng cốt truyện, tính cách nhân vật và tự tạo cho mình phong cách viết riêng thông qua những bài tập viết, các bài đọc hiểu, nghe hiểu, các hoạt động sáng tác nhóm trong và ngoài giờ lên lớp. Từng học viên sẽ được thầy giáo sửa lỗi, tiếp thu và bày tỏ quan điểm trước khi hoàn thành tác phẩm. Đặc biệt, tác phẩm của các học viên sẽ được xuất bản, đồng thời được giới thiệu trên website của câu lạc bộ viết văn INKspray để đông đảo bạn đọc cùng thưởng thức.  INKspray là sáng kiến của Language Link Việt Nam nhằm khuyến khích phong trào tìm hiểu phong cách viết phương tây và sáng tác các tác phẩm bằng tiếng Anh.  Mỗi quý những tác phẩm hay nhất do độc giả bình chọn trên website sẽ được biên tập lại bởi nhà văn và giáo viên bản ngữ trước khi xuất bản trên diện rộng để đông đảo bạn đọc cùng thưởng thức, đồng thời tác giả của những tác phẩm hay nhất sẽ được trao tặng những giải thưởng hấp dẫn của câu lạc bộ.

           

Câu lạc bộ đóng kịch Let’s Act 

Bên cạnh đó, những em nhỏ yêu thích sân khấu sẽ có cơ hội hóa thân thành những nhân vật kinh điển trong các vở kịch của thế giới, được bước vào thế giới kì thú của bao nền văn hóa ở CLB đóng kịch – Let’s act hay CLB Dàn hợp xướng – Choirlink. Thông qua các hoạt động làm việc nhóm và diễn tập, các em sẽ phát huy nhiều nhất kĩ năng diễn đạt,  kĩ năng quan sát và lắng nghe. Các em được luyện phát âm chuẩn tiếng Anh với sự giúp đỡ từ giáo viên bản ngữ của Language Link và được các giáo viên của trung tâm nghệ thuật Sol Art và giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh dạy cách biểu diễn.

Tỏa sáng trong Đêm hội Tài năng

Các học viên nhí trình diễn tại chương trình Talent Show của Language Link Việt Nam

Bằng việc xây dựng chương trình sáng tạo, Language Link khuyến khích học sinh bộc lộ tài năng vốn có, hỗ trợ môi trường giáo dục lý tưởng để các em được phát huy khả năng của mình, cuối cùng là chương trình Talent Show - cuộc cạnh tranh  so tài cao thấp cùng các bạn đồng trang lứa sau 3 tháng hè vui học giúp con trưởng thành và tự tin hơn. Kết thúc chương trình, các em sẽ được đứng trên sân khấu lung linh ánh đèn trong những tiết mục ca nhạc, thời trang, kịch nghệ…  để tỏa sáng và có một mùa hè không thể nào quên!

Có thể nói, năng khiếu của con trẻ như những hạt giống cần phải được chăm sóc đúng cách, nuôi dưỡng đúng hướng thì mới phát triển hoàn thiện. Phát hiện những hạt giống tốt đã khó, nuôi dưỡng đúng cách lại càng khó hơn, Laguage Link sẽ giúp các bậc cha mẹ hiểu và chia sẻ, chăm sóc và định hướng cho con trẻ phát huy sở trường của mình thông qua việc học năng khiếu bằng tiếng Anh. 

 Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ: Language Link Việt Nam

62 đường Yên Phụ (đôi) - Tel: 04 3927 3399

80A Láng Hạ - Tel: 04 3776 3388

24 Đại Cồ Việt - Tel: 04 3974 4999

Website: http://llv.edu.vn/vi/tieng-anh-tre-em/cac-khoa-hoc-he.html

 

Đăng trong: Sóc Nhí giới thiệu | Lượt xem: 1780 | Like: 1 | Bình luận: 5