Sóc Nhí - Vương quốc diệu kỳ của trẻ thơ

17:12 | 20.04.2012  |  Sóc Nhí


Nếu ngày xưa khi còn nhỏ, ông bà mình đến trường học cái chữ cũng thật khó khăn, bố mẹ mình đến cái tivi xem phim hoạt hình không phải nhà ai cũng có, thì ngày nay, với sự phát triển chóng mặt của xã hội, hầu hết các bạn nhỏ chúng ta đã được làm quen và biết sử dụng máy vi tính từ rất sớm, phải không nào?

Tuy nhiên, tại sao khi muốn tìm hiểu thông tin, người lớn có thể lên mạng xem hàng chục trang báo điện tử khác nhau? Lúc rảnh rỗi có thể chơi game trên điện thoại, game trên máy vi tính như Pikachu, Line…? Khi buồn có thể vào các diễn đàn tâm sự, chia sẻ với nhau những buồn vui ở cơ quan, gia đình. Còn trẻ em chúng ta thì sao? Thế giới mạng có quá nhiều địa chỉ dành cho người lớn. Nhưng sân chơi dành cho trẻ em thật hiếm hoi. Biết được nguyện vọng đó, Sóc Nhí – Vương Quốc diệu kỳ của trẻ thơ đã ra đời.


Socnhi.com là gì ?


Khám phá Vương Quốc Sóc Nhí


Trường học kẹo mút


Bác học nhí


Hang truyện



 

Công viên Game


Họa sĩ nhí


Rạp tivi - Nghệ sĩ nhí


Chòi ảnh Hàn Quốc


Rạp chiếu phim

 

Thế giới Sóc Nhí không chỉ có thật nhiều điều tuyệt vời thú vị cho chúng mình cùng nhau vui chơi, khám phá, là thành viên của Vương quốc Sóc Nhí, chúng ta còn được thi tài trong rất nhiều cuộc thi sôi nổi, hấp dẫn, được tham gia các buổi học ngoại khóa, các sự kiện Offline ấn tượng, các hoạt động từ thiện xã hội ý nghĩa

Các hoạt động của thành viên Vương quốc Sóc Nhí

     

  

Nào chúng mình hãy cùng nhau khám phá Vương quốc Sóc Nhí nhé !! Chúc Vương quốc của chúng ta ngày một lớn mạnh và gắn bó.


Đăng trong: Vương quốc diệu kỳ | Lượt xem: 5713 | Like: 10 | Bình luận: 90


Các tin khác