Giúp trẻ phát triển trí não với Neptune Krill Oil

17:45 | 05.01.2012  |  Sóc Nhí

 

 

Chúng ta đều biết việc bổ sung omega-3 cho phụ nữ trong giai đoạn mang thai sẽ có ảnh hưởng đáng kể đến sự phát triển trí não cho bé sau này. Đồng thời, việc bổ sung omega-3 cho bé từ giai đoạn ăn dặm trở đi sẽ giúp tăng cường hoạt động trí não và phát triển hệ thần kinh của bé rất hiệu quả.

Mới đây, các TS-BS thuộc Đại học Barry (Miami, Florida, Mỹ) đã tiến hành một nghiên cứu sử dụng omega-3 từ dầu nhuyễn thể đối với các khả năng tập trung, tư duy và lên kế hoạch của con người.

Dầu nhuyễn thể được chọn để nghiên cứu là Dầu nhuyễn thể Bắc Cực Neptune Krill Oil do Neptune Technologies & Bioressources (Canada) chiết xuất từ nhuyễn thể Bắc Cực vốn rất sạch, không chứa độc tố và rất thân thiện với môi trường. Dầu nhuyễn thể Bắc Cực Neptune Krill Oil là loại dầu nhuyễn thể duy nhất được cấp bằng phát minh sáng chế số 6800299B1 (Mỹ) và 1417211B1 (EU) cho thành phần hóa học ổn định và đạt chuẩn để tiến hành các nghiên cứu y học. Đồng thời, Neptune Krill Oil còn đạt Chứng nhận GRAS số 000242 của FDA (Mỹ) nên rất an toàn ngay cả đối với trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú.

Kết quả cho thấy:

Thời gian sử dụng và liều lượng sử dụng

Khả năng tập trung

Khả năng tư duy

Khả năng lên kế hoạch

1 viên Neptune Krill Oil 500mg/ngày, sử dụng trong 3 tháng

Tăng 46,7%

Tăng 49,8%

Tăng 47,8%

1 viên Neptune Krill Oil 500mg/ngày, sử dụng trong 6 tháng

Tăng 60,2%

Tăng 48,8%

Tăng 47,8%

Kết luận của nhóm nghiên cứu là: Việc sử dụng Neptune Krill Oil chỉ với một liều lượng rất thấp sẽ giúp làm tăng hoạt động trí não đáng kể.

Lý giải cho hiệu quả vượt trội của Neptune Krill Oil đối với hoạt động trí não, nhóm nghiên cứu nêu ra 2 lý do quan trọng như sau:

  1. Neptune Krill Oil chứa rất nhiều omega-3 (40% phospholipid và 30% EPA+DHA) trong khi dầu cá chỉ chứa 30% EPA+DHA. Bên cạnh đó, Neptune Krill Oil chứa omega-3 gốc phospholipid vốn tương thích và dễ hấp thu hơn omega-3 gốc triacylglycerol ở dầu cá. Nghiên cứu cho thấy: sau 8 tuần, với cùng liều lượng sử dụng, Chỉ số omega-3 của nhóm sử dụng Neptune Krill Oil đạt 6,69 còn Chỉ số omega-3 của nhóm sử dụng dầu cá đạt 5,98; nghĩa là Neptune Krill Oil cung cấp nhiều omega-3 hơn dầu cá.
  2. Neptune Krill Oil chứa chất chống oxi hóa cực cao giúp bảo vệ tế bào non trẻ của bé khỏi sự tấn công của gốc tự do gây hại, đồng thời giúp tăng sức đề kháng của bà mẹ đang mang thai. Theo Brunswick Lab, chỉ số chất chống oxi hóa trong Neptune Krill Oil cao gấp 47 lần chỉ số chất chống oxi hóa trong dầu cá, gấp 302 lần chỉ số chất chống oxi hóa trong vitamin E/A.

Gốc tự do là gì?

Hàng ngày, cơ thể của bé tiếp xúc với không khí, dược phẩm, hóa chất,… làm phát sinh gốc tự do gây hại cho bộ phận nhỏ nhất của cơ thể: các tế bào. Hơn thế nữa, gốc tự do luôn đương nhiên được sinh ra do quá trình tiêu hóa và trao đổi chất, bất kể môi trường sống và chế độ ăn uống lý tưởng. Gốc tự do có xu hướng làm màng tế bào bị tổn thương, nghĩa là chức năng trao đổi chất và liên kết các hệ thống trong cơ thể của màng tế bào không còn.

Chất chống oxi hóa trong Dầu nhuyễn thể Bắc Cực Neptune Krill Oil giúp trung hòa gốc tự do gây hại, góp phần bảo vệ sự an toàn trong cuộc sống hàng ngày cho bé và bà mẹ đang mang thai.

Thông tin sản phẩm

DẦU NHUYỄN THỂ BẮC CỰC NEPTUNE KRILL OIL

Nhà sản xuất: Neptune Technologies and Bioressources, Canada

Thành phần: Dầu nhuyễn thể Bắc Cực tinh chất, 500mg/viên, 30 viên/hộp

HDSD: Đối với phụ nữ đang mang thai: 3 viên/ngày. Đối với bé đang ăn dặm: cắt đầu viên nang, nặn dầu vào chén thức ăn đã nấu chín, không nấu trên bếp để tránh làm mất chất chống oxi hóa. Đối với trẻ em lớn hơn: uống 1-3 viên/ngày, uống nhiều nước.

Nhập khẩu: Công ty Thực phẩm Sài Gòn

ĐC: 131 Calmette, Q1 - 05 Đình Ngang, Hoàn Kiếm

Điện thoại tư vấn – thông tin: (08)38250357 – (04)3939358

GCNTCSP: 6800/2011/YT-CNTC. PTNHSQC: 888/2011/TNQC-ATTP.

 

 

 

 

Đăng trong: Sóc Nhí giới thiệu | Lượt xem: 2564 | Like: 0 | Bình luận: 0