Thiết kế thời trang Mùa xuân cho chị Thỏ Ngọc

13:44 | 20.01.2012  |  Sóc Nhí

 

Chúc mừng năm mới!

Năm mới đã đến rồi, chị Thỏ Ngọc xin chúc tất cả các bạn nhỏ thêm một tuổi mới, chăm ngoan, học giỏi điểm số thật là cao này, ngày càng thông minh sáng tạo.

Chị Thỏ Ngọc còn muốn báo cho chúng mình một tin cực vui cơ. Đó chính là cuộc thi :” Thiết kế thời trang mùa xuân” đang diễn ra hết sức sôi nổi. Chị Thỏ Ngọc đã nhận được rất nhiều thư của các bạn nhỏ cùng với những bản thiết kế thời trang vô cùng sáng tạo và đẹp mắt. Có những bạn còn trang trí phong thư cho thật đẹp, có những bạn còn gửi cả một bộ sưu tập rất hoành tráng đó nha.

 

Chúng mình hãy cùng xem một số mẫu thiết kế sáng giá cho danh hiệu nhà thiết kế đại tài nhé! Hãy nhớ này, chị Thỏ Ngọc sẽ trao 3 giải thưởng cao nhất cho 3 bạn có mẫu thiết kế đẹp nhất đấy nhé. Phần thưởng sẽ là bộ búp bê Lalaloopsy vô cùng xinh xắn.

 

Có những bạn lại có mẫu thiết kế vô cùng chuyên nghiệp nữa nhé

 

Và cùng có những mẫu thiết kế dễ thương, đáng yêu nữa này!

 

Các bạn chú ý nhé, đây chỉ là một số mẫu hình cho chúng mình gợi ý thôi,  còn danh sách các bạn nhỏ đoạt giải chính thức sẽ được thông báo vào ngày 1/2/2012 cơ. Tức là chúng mình còn cả một đợt nghỉ Tết để tham gia cuộc thi này, hãy tạo cho mình những bộ sưu tập cực đẹp và long lanh nhất giành cho chị Thỏ Ngọc. Và làm theo các bước sau nhé

Để tham gia cuộc thi này em chỉ cần làm theo các bước sau nhé.

Bước 1: Vẽ cho chị Thỏ Ngọc những bộ váy áo thật đẹp, và nhớ tô màu cho những bộ váy áo đó nhé!

Bước 2: Viết cho chị Thỏ Ngọc một bức thư giới thiệu về bản thân mình cùng những mẫu thiết kế của mình

Bước 3: Cho những mẫu thiết kế cùng bức thư vào 1 phong bì thư. Ghi rõ trên phong bì tên em, Địa chỉ cụ thể ( Cái này các bạn nhỏ có thể hỏi kĩ ba mẹ của mình nhé), số điện thoại. Rồi gửi về địa chỉ:

Tổng đài chị Thỏ Ngọc - Công ty CP Truyền thông Việt Nam tầng 16 Tòa nhà VTC online 18 Tam Trinh, Hà Nội 

Hoặc nếu các bạn có bản vẽ trên máy có thể gửi về hòm mail sau: homthu.chithongoc@gmail.com    

Cuộc thi này bắt đầu từ ngày 1/1/2012 - 1/2/2012. Thời gian vẫn còn nên hãy nhanh tay gửi bài các em nhé.

Kết quả sẽ được thông báo trên tổng đài 1900 6886 và trên trang website của chị Thỏ Ngọc: www.chithongoc.vn em nhé!

Phần thưởng dành cho người chiến thắng sẽ là 1 bộ búp bê Lalaloopsy cực kì long lanh. Nhanh tay lên nào, trổ tài thiết kế và rinh giải thưởng thôi

 

 

Và còn nữa này để xem những video của chị Thỏ Ngọc và chương trình Lớn lên cùng chị Thỏ Ngọc chúng mình hãy click vào dòng chữ màu xanh dưới này nhé:
http://www.youtube.com/user/Thongocsister?feature=mhee

Còn bây giờ chúng mình cùng tham gia chơi các trò chơi trên tổng đài bằng cách gọi tới tổng đài 1900 6886. Chúc các em năm mới vui vẻ, và có kết quả học tập thật cao

 

Đăng trong: Sóc Nhí giới thiệu | Lượt xem: 12991 | Like: 0 | Bình luận: 9