Vương quốc Chuột chũi tuyển “cộng tác viên nhí”

11:24 | 16.04.2012  |  Sóc Nhí

 

Các bạn nhỏ thân mến,

“Tuổi nhỏ làm việc nhỏ”, các bạn có từng nghĩ là mình sẽ “đi làm” và tự mình kiếm được mức lương 2 triệu chưa. Các bạn đừng lo ngại mình còn nhỏ và không làm được điều đó nhé. Trong tháng Tư này, Vương Quốc Chuột Chũi sẽ dành cho các bạn một bất ngờ thông qua chương trình “Tuyển cộng tác viên nhí”. Tham gia chương trình này, các bạn sẽ có cơ hội nhận một mức lương 2 triệu đồng chỉ 30 phút làm việc đấy.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 13/04/2012 đến ngày 24/04/2012 dành cho các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 6 – 16.

Theo đó, từ ngày 13/04/2012 đến ngày 19/04/2012, các bạn phải đăng nhập vào Vương quốc Chuột chũi và tham gia lần lượt 3 trò chơi trong game đó là: Cao thủ huấn luyện rồng, Thi đẩy mông và Đánh thỏ Lí lắc tại núi Hòa Bình.

Đánh thỏ Lí Lắc

 

Huấn luyện Rồng

 

Thi đẩy mông

Sau khi hoàn tất việc tham gia các trò chơi ở phía trên, các bạn cần phải đợi đến ngày 21/04/2012 để tham gia vào trả lời câu hỏi trên trang chủ Vương quốc Chuột chũi và cập nhật chính xác các thông tin cá nhân của mình để ban tổ chức (BTC) cuộc thi có thể liên hệ lại nếu như bạn may mắn trở thành cộng tác viên nhí của Vương quốc Chuột chũi nhé.

Kết thúc chương trình , BTC cuộc thi sẽ chọn ra ba bạn xuất sắc nhất để làm cộng tác viên cho Vương quốc Chuột chũi với mức lương 2 triệu đồng cho 30 phút làm việc đấy. Công việc của các cộng tác viên nhí cực kỳ đơn giản nhé, các bạn sẽ nhận được một bảng câu hỏi đánh giá về nội dung của Vương quốc Chuột chũi qua email. Lúc này, các bạn chỉ cần đăng nhập vào Vương quốc Chuột chũi và tham gia các hoạt động trong Vương quốc trong vòng 30 phút sau đó gửi câu trả lời về cho BTC thông qua email.

Thật bất ngờ khi chỉ với cách tham gia các trò chơi thú vị và trả lời câu hỏi của Vương quốc Chuột chũi chúng mình đã có thể dễ dàng tự kiếm được một số tiền không nhỏ. Đây là cơ hội hiếm có, các Sóc nhí chúng mình hãy nhanh chân tham gia ngay để chứng tỏ với bố mẹ anh chị tài kiếm tiền của mình nha!

 

Đăng trong: Sóc Nhí giới thiệu | Lượt xem: 3403 | Like: 1 | Bình luận: 6