Ẩm thực thế giới

23:40 | 26.03.2012  |  Sóc Nhí

   Có bạn nhỏ nào yêu thích các món ăn không? Tuần này, hãy cùng Bác Học Nhí khám phá chủ đề hấp dẫn " Ẩm thực thế giới nhé". Yummy Yummy 

 

   Nói đến các món ăn ngon thì không thể nào bỏ qua phở - món ăn đặc trưng nhất của người Việt Nam. Chao ôi, nhìn tô phở nóng sốt, thơm lừng là bụng đã réo ầm ĩ rồi. Phở cũng đa dạng lắm nhé: Phở bò này, phở gà, phở cuốn, phổ trộn - điểm chung là món nào cũng ngon hết.

 

               Ăn phở nóng thêm quẩy thì ngon hết sẩy, bạn nhỉ ^^

 

    Nhắc đến chủ đề "Ẩm thực" thì không thể bỏ qua đồ ăn Ý được rồi. Pizza, Spaghetti, Tiramisu..vv.. giờ không chỉ là những món ăn truyền thống của người dân Italia mà đã vượt mọi khoảng cách để phổ biến trên toàn thế giới. Ngắm nhìn những bức ảnh dưới đây, bạn sẽ hiểu tại sao mọi người yêu đồ ăn Ý đến vậy.

                                      Spagetti sốt cà chua

                                         Pizza hấp dẫn

                   Tiramisu - món bánh Tình Yêu

 Ẩm thực Nhật Bản vang danh thế giới bởi sự tinh tế và bổ dưỡng. Ngắm nhìn những miếng sushi xinh xắn hay những chiếc bánh tuyệt đẹp này, hẳn bạn sẽ tin rằng ẩm thực chính là một nghệ thuật.

                                        Sushi thì ngon tuyệt...

                           ....còn bánh thì xinh ơi là xinh

 

  Ngày nay, đồ ăn nhanh đã trở nên cực kỳ quen thuộc với người Việt Nam. Mặc dù không thể phủ nhận sự hâp dẫn và tiện dụng của loại đồ ăn này, nhưng các bạn nên hạn chế vì chúng dễ gây béo phì lắm.

        Chiếc bánh Hamburger chứa nhiều chất béo lắm đấy

     Bạn còn muốn ngắm nhìn các món ăn không? Vậy thì hãy ghé thăm Bác Học Nhí - Chủ đề "Âm thực thế giới" vào tuần sau nhé. Còn bây giờ, xin chào và hẹn gặp lại ^^

Đăng trong: Nhật ký Sóc Nhí | Lượt xem: 2023 | Like: 0 | Bình luận: 9