Mèo Méo hướng dẫn thăm quan ngôi nhà Nghệ sĩ nhí!

16:48 | 19.04.2012  |  Maik L

Các họa mi tí hon, các bạn nhỏ yêu thích ca hát ơi, các bạn đã ghé thăm Nghệ sĩ nhí chưa? Mèo Méo phát hiện có rất nhiều bạn hát hay, hay hát, mà lại chưa biết nhiều lắm về Nghệ sĩ nhí đâu nhé! Thế thì hôm nay, Mèo Méo đỏm dáng sẽ dẫn các ngôi sao tương lai của chúng ta vào thăm ngôi nhà Nghệ sĩ nhí nhaaa!

Nghệ sĩ nhí đã sưu tầm bao nhiêu là bài hát trong nước và quốc tế để chúng mình cùng thưởng thức đấy! Các bạn biết Mèo Méo thích nhất điều gì ở các bài hát này không? Chúng mình không chỉ được xem các video lung linh nhiều màu sắc, đẹp ơi là đẹp đâu, mà các bạn nào thích hát có thể hát karaoke theo cơ, vì video nào cũng kèm lời bài hát cho chúng mình mà!

 

Họa mi nào thích líu lô theo những bài hát quen thuộc đã gắn bó với tuổi thơ chúng mình thì hãy chọn mục Nhạc Việt Nam để nghe những nhạc phẩm Việt Nam thân thiết và khám phá các nhạc phẩm mới nữa!

Còn bạn nào yêu thích tìm hiểu ngoại ngữ, hay muốn vui cùng các giai điệu của các bạn nhỏ trên thế giới, thì nhớ chọn ngay phần Nhạc nước ngoài nhé.

Khi nào bạn muốn tìm một bài hát, hoặc một chủ đề nào đó (ví dụ: Mèo! Vì Mèo cực kỳ duyên dáng, như Mèo Méo ấy!) thì điền tên bài hát vào ô trống cạnh chiếc kính lúp và nhấn Enter! Chiếc kính lúp thần của Nghệ sĩ nhí sẽ giúp bạn!

 

Để chuyển trang và tìm thêm nhiều bài hát nữa, bạn nhỏ hãy nhấn vào hai mũi tên màu cam này nhé! Còn muốn chọn bài hát nào, thì bạn chỉ cần chọn hình ảnh bài hát đó, và click! Cầm micro lên nào, chúng mình cùng hát!

 

Khi đã chọn bài hát, các bạn có thể điều chỉnh âm thanh to nhỏ tùy ý ở cột này nhé!

 

Mấy chiếc nút này để làm gì ấy nhỉ? À, nút tam giác bên phải phía dưới là để bắt đầu lại bài hát từ đầu, còn nút vuông vuông ấy là để dừng bài hát lại. Nếu bạn thích nghe bài hát khác thì nhấp chuột vào mũi tên dưới chữ ‘Chọn bài khác’ nha.

Vui quá! Giờ thì tất cả các bạn nhỏ có thể cùng thưởng thức Nghệ sĩ nhí với Mèo Méo rồi! Các bạn nghe và luyện hát cho thật hay, rồi Mèo Méo sẽ thành lập một ban nhạc nhí và chúng mình sẽ thành những ngôi sao nổi tiếng! Mèo méo meooo!

Đăng trong: Nghệ Sĩ Nhí | Lượt xem: 2723 | Like: 1 | Bình luận: 22


Các tin khác